News & Update

23 มีนาคมนี้อาจจะเป็นวันเปิดตัวสินค้า Apple รับฤดูใบไม้ผลิ

แหล่งข่าวหลุดหลายรายเผยวันนี้ว่า Apple จะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์จำนวนมากในวันที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่ใกล้เข้ามา

Apple iPhone 12 Header

แม้แหล่งข่าวหลุดหลายรายจะระบุตรงกัน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าช่วงต้นปีนั้นบางที Apple ก็ไม่ได้จัดงานเปิดตัว แต่ใช้วิธีส่งข่าว PR และเริ่มวางจำหน่ายบน Apple Store โดยไม่ต้องรอการจัดงาน อย่างปีที่แล้วก็วางจำหน่าย iPad Pro แบบไม่มีการเปิดตัวใดๆ

COVID-19 ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปกว่าเดิมมาก เนื่องจากงานต้องจัดแบบออนไลน์ และเปิดให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกแทน ทำให้การส่งข่าว PR ใช้ความพยายามและต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก (ถ้าจัดงาน จะต้องทำวิดิโอพรีเซนท์ให้คนดูอยากได้ ต้องตัดต่อวิดิโอ ซึ่งใช้ความพยายามทั้งในแง่ของเวลา และเงินมากกว่า)

คาดว่าในงานนี้จะเปิดตัว AirTags อุปกรณ์ตามหาของหาย, iPad ใหม่สารพัดรุ่น, Apple TV และ AirPods รุ่นที่สาม (และอาจจะปล่อยอัพเดท iOS 14.5 ก่อนวันงานเล็กน้อย) ส่วนจะมีงานจริงหรือไม่ และของที่นำมาเปิดตัวจะเป็นตามนี้หรือเปล่า คาดว่าเราจะได้รับรู้กันราวๆ กลางเดือนนี้ครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save