News & Update

Apple เปิดตัว MagSafe Battery Pack สำหรับ iPhone 12 ประมาณ 3,200 บาท

Apple เปิดตัว MagSafe Battery Pack สำหรับ iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น ในราคา $99 หรือประมาณ 3,200 บาท แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายในไทย

Apple เปิดตัว MagSafe Battery Pack สำหรับ iPhone 12 Series ทั้ง 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ในราคา $99 หรือประมาณ 3,200 บาท แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายใน Apple Online Store ในประเทศไทย

MagSafe Battery Pack

สำหรับ MagSafe Battery Pack มีให้เลือกขนาดเดียว สามารถยึดติดกับ iPhone 12 ได้ด้วยแม่เหล็กเหมือนกับอุปกรณ์ MagSafe อื่นๆ ของ iPhone 12 มีระบบชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 12 โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องเปิดปิดตัวแบตเตอรี่เสริมแต่อย่างใด และในขณะชาร์จจะไม่มีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมารบกวนอุปกรณ์อื่นๆ อย่างรีโมทกุญแจรถยนต์ หรือบัตรเครดิต

สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ MagSafe Battery Pack จะต้องใช้สาย Lightning ในการชาร์จ อีกทั้งยังสามารถชาร์จ iPhone 12 ในขณะที่กำลังชาร์จตัว Battery Pack ไปด้วยในตัวโดยไม่จำเป็นต้องถอดออก ส่วนรายละเอียดสเป็คของ Battery Pack มีกี่ mAh หรือชาร์จได้กี่รอบ ยังไม่มีระบุแต่อย่างใด คาดว่าจะมีความจุเท่ากับ Battery Case ของ iPhone รุ่นก่อนๆ ส่วนจะเข้าไทยเมื่อไหร่รอติดตามจากเราได้เลยครับ

MagSafe Battery Pack

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save