News & Update

Apple อัพเดท MacBook Pro ใหม่ ตัดรุ่นไร้ Touch Bar ทิ้ง

Apple อัพเดท MacBook Pro รุ่นใหม่โดยไม่รอเปิดตัว macOS Catalina ก่อน โดยการอัพเดทรอบนี้ทำให้ไม่มี MacBook Pro รุ่นไร้ Touch Bar อีกต่อไป

Apple อัพเดท MacBook Pro รุ่นใหม่โดยไม่รอเปิดตัว macOS Catalina ก่อน โดยการอัพเดทรอบนี้ทำให้ไม่มี MacBook Pro รุ่นไร้ Touch Bar อีกต่อไป

apple macbook pro touch bar

สำหรับรุ่นล่างสุดที่เคยเป็น MacBook Pro 13 นิ้วรุ่นที่ไม่มี Touch Bar และสเปคตกรุ่นวันนี้ก็ถูกยกเครื่องใหม่ให้เท่ากับรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์แล้ว สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ Touch Bar, CPU รุ่นใหม่ (Core i5 Intel 8th Gen) และชิป T2 เพื่อควบคุมระบบความปลอดภัยในเครื่อง และ True Tone Display ที่ดีกว่าเดิม

ราคาเริ่มต้นของ MacBook Pro รุ่นล่างสุดนี้อยู่ที่ $1,299 ดอลลาร์สหรัฐ มี RAM 8GB และพื้นที่ในเครื่อง SSD 128GB ผู้ใช้งานเลือกปรับสเปคเองได้ว่าจะเปลี่ยนซีพียูไปเป็น Core i7 หรือแรม 16GB หรือพื้นที่ภายในเครื่อง 256GB แน่นอนว่ายิ่งสเปคแรงขึ้นก็หมายถึงแพงขึ้น และในโลกของแอปเปิล ราคาแพงขึ้นที่ว่ามักจะไม่ธรรมดาซะด้วย

นอกจาก MacBook Pro แล้วฝั่ง MacBook Air ก็มีการปรับปรุงเล็กน้อยด้วย โดยสเปคเครื่องยังคงเหมือนเดิมแทบทั้งหมด (Core i5, Dual Core) แต่ลดราคาลง $100 ดอลลาร์สหรัฐเหลือ $1,099 และเพิ่มฟีเจอร์หน้าจอ True Tone Display มาให้เท่ากับ MacBook Pro แล้ว

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save