Applications

Apple ฉลอง Leap Day 29 กุมภาพันธ์ แจกฟรี 5 แอพเฉพาะวันนี้ รีบโหลดด่วน

Apple ได้ทำการแจก 5 แอพและเกมที่ปกติจะต้องซื้อให้กับผู้ใช้งาน iOS กันฟรีๆ เพื่อฉลอง Leap Day วันที่ 29 ก.พ. ที่ 4 ปีจะมี 1 ครั้ง

Apple ได้ทำการแจก 5 แอพและเกมที่ปกติจะต้องซื้อให้กับผู้ใช้งาน iOS กันฟรีๆ เพื่อเฉลิมฉลอง Leap Day วันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ 4 ปีจะมี 1 ครั้ง จะมีแอพและเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

5-free-apps-for leap day

Tayasui Sketches+ เป็นแอพสำหรับวาดรูป โดยรองรับกับปากกาสไตลัสต่างๆ รองรับการทำงานแบบเลเยอร์ ง่ายต่อการแก้ไขและวาดรูป แน่นอนว่าแอพวาดรูปนี้จะใช้งานได้ดีที่สุดกับ iPad พร้อมฟีเจอร์แปรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การลงสีน้ำมัน, สีน้ำ, สีอะครีลิก และอื่นๆ อีกมากมาย

Super Sharp เป็นเกมแนวฝึกสมอง จะต้องใช้นิ้วของเราตัดชิ้นส่วนของสีขาวมาเติมฝั่งสีดำให้เต็มพอดี ซึ่งต้องใช้ทักษะการคิด, การมองเห็น และการคาดคะเน ทั้งนี้แอพนี้เคยได้รับรางวัล แอพยอดเยี่ยมของปี 2015 อีกด้วย

Windy เป็นแอพยอดเยี่ยมปี 2014 ที่จะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น โดยฟังเสียงลมพัดความคมชัดสูงช่วยปลอบโยนให้คุณรู้สึกสบายขึ้น และถ้าหากใช้งานร่วมกับหูฟังคุณภาพดีก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น ทั้งนี้ตัวแอพยังรองรับ “psychoacoustic 3D” กับหูฟังสเตอริโอและสามารถปรับเสียงอื่นเพิ่มเติมเข้ามาได้

Bridge Constructor เป็นเกมฝึกสมองที่น่าเล่นอีกเกม โดยให้เราสร้างสะพานจากงบประมาณที่มีให้ ซึ่งฟังดูน่าจะง่าย แต่ตัวเกมนั้นมีระดับความยากที่จะทำให้คุณต้องใช้สมองหนักๆ เลย

Spark Camera เป็นแอพสำหรับตกแต่งและแก้ไขวิดีโอ โดยสามารถใส่ฟิลเตอร์, เพลง และตัดต่อได้อย่างง่ายดาย

แนะนำว่าให้รีบดาวน์โหลดก่อนที่จะหมดวันนี้นะครับ ใช้ไม่ใช้ดาวน์โหลดไว้ก่อนแล้วค่อยลบได้ เพราะถ้าเราดาวน์โหลดแล้ว เราก็เหมือนซื้อแอพและผูกไว้กับ Apple ID ของเรา ดังนั้นเราจะดาวน์โหลดมาใช้งานเมื่อไรก็ได้ ของฟรีที่ไม่ควรพลาดครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save