News & Update

Apple ครองอันดับ 1 แบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุด รองมาเป็น Samsung และ Google

ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแบรนด์ด้าน IT ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกจากรายงาน Global 500 2015 ของเว็บไซต์ Brand Finance ซึ่งอันดับ 1 ยังหนีไม่พ้น Apple ซึ่งมี Samsung และ Google ตามมาติดๆ เป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแบรนด์ด้าน IT ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกจากรายงาน Global 500 2015 ของเว็บไซต์ Brand Finance ซึ่งอันดับ 1 ยังหนีไม่พ้น Apple ซึ่งมี Samsung และ Google ตามมาติดๆ เป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

Screen Shot 2558-03-09 at 18.18.01

Apple นั้นมีมูลค่า 128.3 พันล้านดอลล่าร์เติบโตจากปีที่แล้ว 23% อันดับ 2 Samsung นั้นมีมูลค่า 81.7 พันล้านดอลล่าร์ เติบโตจากปีที่แล้ว 4% ส่วนอันดับ 3 อย่าง Google นั้นมีมูลค่า 76.6 พันล้านดอลล่าร์ ซึ่งยังคงครองอันดับเดิมจากปี 2014 ปีที่แล้ว ส่วนแบรนด์อื่นๆที่ติดอันดับ 3-10 นั้นได้แก่ Microsoft, Verizon, AT&T, Amazon, GE, China Mobile และ Walmart ซึ่งปีนี้ China Mobile มาแรง กระโดดจากอันดับ 13 ในปที่แล้วมาครองอันดับ 9 ในปีนี้

Samsung เพิ่งจะเปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ไปในงาน MWC 2015 ส่วน Apple นั้น จะทำการเปิดตัว Apple Watch นาฬิกาอัจริยะในเร็วๆนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save