News & Update

Apple เตรียมปรับปรุงกล้องหน้าของ iPhone XS ในอัพเดท iOS 12.1 เร็ว ๆ นี้

iPhone XS Front Camera

Apple ทราบปัญหากล้องหน้าฟรุ้งฟริ้งของ iPhone XS และ iPhone XS Max แล้วเนื่องจากผู้บริโภคที่ซื้อทั้งสองรุ่นไปก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่ามันไม่เป็นธรรมชาตินั่นเอง

Apple ทราบปัญหากล้องหน้าฟรุ้งฟริ้งของ iPhone XS และ iPhone XS Max แล้วเนื่องจากผู้บริโภคที่ซื้อทั้งสองรุ่นไปก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่ามันไม่เป็นธรรมชาตินั่นเอง

ปัญหากล้องหน้าไม่สมจริงของ iPhone XS เตรียมแก้ไขในอัพเดท iOS 12.1 เร็ว ๆ นี้

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องซีเรียสพอสมควรกับกล้องหน้าของ iPhone XS และ iPhone XS Max ที่ Apple ได้ปรับเปลี่ยนให้ดูหน้าเนียนแบบ Auto เล็กน้อยซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนค่อนข้างมาก คราวนี้ทางบริษัทคงได้รับฟีดแบคอย่างมากเพราะเตรียมอัพเดทแก้ปัญหากล้องหน้าฟรุ้งฟริ้งนี้แล้ว ในอัพเดท iOS 12.1 ที่เตรียมจะปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปอัพเดทในเร็ว ๆ นี้

ทางบริษัทก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามันเป็นปัญหาจากฟีเจอร์ Smart HDR ที่มีอยู่ในทั้งสองรุ่นดังกล่าว โดยมันจะทำให้ภาพเก็บรายละเอียดได้น้อยลงนั่นเองครับ  (ปกติกล้องหน้าของไอโฟนค่อนข้างเป็นธรรมชาติแบบสมจริงค่อนข้างมากเก็บครบทุกรอยบนใบหน้า) อย่างไรก็ตามทาง Apple ก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะแก้ไขและอัพเดทให้ใน iOS 12.1 แน่นอน

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save