News & Update

ขายดีจัด! Apple เผย iPhone XR ขายได้มากกว่า 9 ล้านเครื่องแล้ว!!

iPhone XR ขายดี

หลังจากที่ Apple วางจำหน่าย iPhone XR ไอโฟนรุ่นล่าสุดไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา วันนี้ก็มียอดขายล่าสุดของเจ้าไอโฟนตัวนี้ออกมาแล้ว

หลังจากที่ Apple วางจำหน่าย iPhone XR ไอโฟนรุ่นล่าสุดไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา วันนี้ก็มียอดขายล่าสุดของเจ้าไอโฟนตัวนี้ออกมาแล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ยอดขาย iPhone XR ที่มาแบบถล่มทลายในช่วงสัปดาห์แรกที่วางขาย

ตามรายงานของนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ Jun Zhang จาก Rosenblatt Securities ได้เผยว่า Apple ได้ส่งมอบ iPhone XR จำนวน 9 ล้านเครื่องแล้ว ในช่วงสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย โดยเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างต่ำหว่าที่นักวิเคราะห์ได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ (ราว ๆ 10 ล้านเครื่อง)

iPhone XR

ด้วยข้อมูลนี้ทำให้นักวิเคราะห์คนดังกล่าวได้คาดการณ์ การผลิตไอโฟนรุ่นใหม่ของเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคมนี้ลงไปที่ 88 ล้านเครื่อง จากเดิม 90 ล้านเครื่อง อย่างไรก็ตาม แม้ยอดจำหน่ายจะลดลง แต่ทางด้านรายได้ของแอปเปิลคงจะมากกว่า 91 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 นี้แน่นอน (เพิ่มขึ้นจากปีก่อน) เพราะเจ้า iPad Pro และ Macbook รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคมนี้นั่นเองครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save