News & Update

หลุดราคาเริ่มต้น iPhone 7 เผยได้ความจุมากขึ้นในราคาเท่าเดิม!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่แรงดีไม่มีตก! สำหรับ iPhone 7 โดยล่าสุดสื่อจีนเผยราคาออกมาว่าในรุ่นใหม่จะมีความจุเริ่มต้น 32 GB ในราคาเท่าเดิม

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่แรงดีไม่มีตก! สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ” Apple iPhone 7 ” โดยความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่าตัวเครื่องจะมาที่ความจุเริ่มต้น 32 GB ในราคาเท่าเดิม หรือเรียกได้ว่าจ่ายเท่าเดิมแต่ได้ความจุมากขึ้นนั้นเอง

สื่อจากประเทศจีนได้เผยราคาของ iPhone 7 รุ่นใหม่ออกมา โดยในรุ่นความจุเริ่มต้น 32 GB มีราคาอยู่ที่ที่ 5,258 หยวน หรือประมาณ 28,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน iPhone 6s พบว่ามีราคาแทบจะไม่ต่างกัน ส่วนในรุ่นท็อปสุด iPhone 7 Plus ความจุ 256 GB ก็มีช่วงราคาในประมาณเดียวกับรุ่นก่อนหน้า iPhone 6s Plus 128 GB เช่นกัน

ตารางเปรียบเทียบราคา

23-iphone7-price-02

ทั้งนี้เป็นไปได้ว่าที่ราคาของตัวเครื่องรุ่นใหม่ iPhone 7 มีความจุเพิ่มมากขึ้นในราคาที่เท่าเดิมเป็นเพราะเรื่องของดีไซน์ที่ไม่มีการปรับเปลี่ยนใหม่ จึงทำให้ต้องนำจุดขายในเรื่องของราคาเข้าสู้นั้นเอง

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save