News & Update

ลือ iPhone 5S และ iPad 5 จะจัดงานเปิดตัวขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

เว็บไซต์ Gizmorati ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในของ Apple ซึ่งระบุว่า Apple นั้นเตรียมที่จะเปิดตัว iPhone 5S และ iPad 5 ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ซึ่งงานเปิดตัวในครั้งนี้จะมีคอนเซ็ปงานว่า Original Passion, New Ideas (แรงทะเยอทะยานในแบบที่เป็นและเป็นไอเดียใหม่ๆ)

เว็บไซต์ Gizmorati ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในของ Apple ซึ่งระบุว่า Apple นั้นเตรียมที่จะเปิดตัว iPhone 5S และ iPad 5 ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ซึ่งงานเปิดตัวในครั้งนี้จะมีคอนเซ็ปงานว่า Original Passion, New Ideas (แรงทะเยอทะยานในแบบที่เป็นและเป็นไอเดียใหม่ๆ) ส่วนสถานที่ในการจัดงานนั้นตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะจัดที่ไหนครับ

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้บอกอีกว่าบางทีอาจจะมี iPad mini 2 โผล่มาที่งานเปิดตัวงานนี้ด้วยอีกหนึ่งเครื่อง เพราะฉะนั้นในงานเปิดตัวนี้ก็จะมีทั้ง iPhone 5S และ iPad อีก 2 เครื่องโผล่มาด้วย

เมื่อเปิดดูปฏิทินจะพบว่าวันที่ 29 มิถุนายนนั้นจะเป็นวันเสาร์ และเป็นวันระลึกถึงวันเก่าๆในอดีตซึ่งก็ถือการเปิดตัว iPhone ตัวแรกนั้นก็เปิดตัวขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายนปี 2007 ก็ต้องรอกันต่อไปครับว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 5S จริงหรือไม่ตามข่าวลือ

empty-apple

ที่มา Pocketnow

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save