News & Update

Apple ประกาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันที่ 13 ตค.นี้ คาดว่าเป็น iPhone 12

Apple ประกาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 13 ตค. นี้ คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน iPhone 12 ตามที่หลายๆ สำนักข่าวคาดหมายกัน หลังจากที่ผิดหวังไปเมื่อเดือนก่อน

Apple ประกาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 13 ตค. นี้ คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน iPhone 12 ตามที่หลายๆ สำนักข่าวคาดหมายกัน หลังจากที่ผิดหวังไปเมื่อเดือนก่อน นอกจากนี้ยังคาดว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกหลายรุ่น

ภาพที่ Apple สื่อจะเห็นได้ว่ามี Keyword อย่าง Hi, Speed ซึ่งคำว่า Hi เป็นคำทักทายของฝรั่ง แต่ถ้ามองดีๆ พอจะเดากันเองได้ว่ารุ่นที่จะเปิดตัวนั้นจะต้องมีความเร็วแบบ Hi Speed ซึ่งคงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่เร็ว และแรงมากกว่าเดิม พร้อมรองรับเครือข่าย 5G ที่คาดว่าปีหน้าจะมีการแข่งขันรุนแรงและเป็นมาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 

ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะเปิดตัว รวมถึง iPhone รุ่นใหม่สามารถติดตาม Live สดได้ที่ www.apple.com เวลา 00.00 น. ของวันที่ 14 ตค. ตามเวลาของบ้านเรา หรือคืนวันที่ 13 ต่อวันที่ 14 ตค. แต่หากไม่มีเวลารับชมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage และเวบไซต์ whatphone.net ของเราได้เลยครับ

iPhone 12

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save