News & Update

หลุดคลิปวิดีโอ iOS 14 เผยให้เห็นหน้าจอ Multitasking แบบใหม่

หลุดคลิปวิดีโอล่าสุดของ iOS 14 เวอร์ชั่น Beta ที่คาดว่าน่าจะเป็นการทดสอบ Multitasking ดีไซน์ใหม่บน iPhone 11 Pro Max ก่อนเปิดตัว iOS 14 ในเดือนมิถุนายน

หลุดคลิปวิดีโอล่าสุดแสดงภาพของสิ่งใหม่ๆ ที่อาจจะอยู่ใน iOS 14 ซึ่งเป็นวิดีโอที่แหล่งข่าวบอกว่าเป็นของ iPhone 11 Pro Max ที่ใช้ iOS 14 เวอร์ชั่นทดสอบ โดยมีการปล่อยวีดีโอบนเว็บไซต์ 91mobile โดย Ben Geskin บล็อกเกอร์สายข่าวหลุดชื่อดัง

 

จะเห็นได้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวยาวเพียงไม่กี่วินาที แต่ก็พอจะเห็นว่า หน้า multitasking ของ iOS 14 มีการออกแบบใหม่ และคล้ายกับที่ iPad ใช้อยู่เร็วๆ นี้ ซึ่งขึ้นเป็นแถบแต่ละแอพวางเรียงกันทีละ 4 แอพ โดยใช้การปาดหน้าจอเป็นการปิดแอปพลิเคชั่น หน้าจอ multitasking แบบใหม่จะถูกเปิดขึ้นมาจาก การตั้งค่าใoเวอร์ชั่นทดสอบ ตามที่ Geskin ทำให้ดู และอาจมีมาให้ใน iOS 13 แต่ต้องเปิดใช้งานจากการ jailbreak แทน

 

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์เฟซและรายละเอียดอื่น ๆ ของ iOS 14 อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เพราะยังเหลือเวลาอีกหลายเดือนก่อนการประกาศเปิดตัว iOS 14 อย่างเป็นทางการ ซึ่งตามแผนของ Apple อาจจะเป็นงาน WWDC ในเดือนมิถุนายน เพราะภาพหลุดนี้มาจากเวอร์ชั่น Beta สำหรับทดสอบเป็นการภายใน ทุกอย่างอาจถูกปรับปรุงใหม่ได้เพราะมีเวลาอีกมากก่อนอีเวนต์เปิดตัวนั่นเอง

ที่มา GizChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save