News & Update

Apple ร่วมฉลองวันสตรีสากล 8 มีนาคมนี้ เปิดตัว Today at Apple คอลเลคชั่นใหม่ ’She Creates’ พร้อมนำเสนอโฆษณาเรื่องใหม่

เนื่องในโอกาสวันสตรีสากลวันที่ 8 มีนาคม Apple ร่วมฉลองและชื่นชมผลงานของนักสร้างสรรค์ที่เป็นผู้หญิงด้วยการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ แนะนำแอพและเกมยอดนิยมที่พัฒนาโดยนักพัฒนาหญิง รวมถึงเปิดตัว Today at Apple คอลเลคชั่นใหม่ ’She Creates’ ที่ Apple Iconsiam

เนื่องในโอกาสวันสตรีสากลวันที่ 8 มีนาคม Apple ร่วมฉลองและชื่นชมผลงานของนักสร้างสรรค์ที่เป็นผู้หญิงด้วยการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ แนะนำแอพและเกมยอดนิยมที่พัฒนาโดยนักพัฒนาหญิง รวมถึงเปิดตัว Today at Apple คอลเลคชั่นใหม่ ’She Creates’ ที่ Apple Iconsiam และเชิญชวนผู้ใช้งาน Apple Watch ร่วมกิจกรรม International Women’s Day Activity Challenge เพื่อช่วงชิง Badge สุดพิเศษ

Apple นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่เนื่องในวันสตรีสากล
 
Apple เผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ นำเสนอผู้หญิงมากความสามารถ ทุกเจเนอเรชั่นที่สร้างสรรค์หลากหลายผลงานที่เปลี่ยนโลก จากหลากหลายวงการไม่ว่าจะเป็น ดนตรี ภาพยนตร์ งานเขียน กิจกรรมเพื่อสังคม ไปจนถึง CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท โดยรูปภาพในโฆษณาชิ้นนี้เป็นภาพจากโฆษณา ‘เบื้องหลัง Mac’ ได้แก่ Ava Duvernay, Marie Kondo, Greta Gerwig, Diane von Furstenberg, Lady Gaga, Gloria Steinem, Malala Yousafzai, Megan Rapinoe and Shannon Boxx, Olivia Wilde, Alicia Keys, Elizabeth Banks, Tarana Burke, Lilly Singh, Audrey Gelman, Victoria Monet, DJ Switch และ Black Mamba
 

เกี่ยวกับนักแสดง
1. Malala Yousafzai นักต่อสู้เพื่อให้เด็กหญิงทุกคนได้รับการศึกษา เธอเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลโนเบล
2. Ava Duvernay ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Selma” และ “Wen They See Us” ซึ่งผลงานของเธอเป็นที่กล่าวถึงเกี่ยวกับเชื้อชาติและความเท่าเทียมในอเมริกา
3. Marie Kondo หนังสือของเธอปฏิวัติวงการ ขึ้นอันดับหนังสือขายดี และถูกนำไปสร้างเป็นซีรีย์บน Netflix
4. Greta Gerwig กำกับและเขียนภาพยนตร์เรื่อง Lady Bird and Little Women 
5. Diane von Furstenberg แฟชั่นดีไซน์เนอร์ และผู้ริเริ่มรางวัล DVF Awards เพื่อเผยแพร่และสนับสนุนผลงานของผู้หญิง
6. Lady Gaga ก่อตั้งมูลนิธิ Born This Way เพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของเยาวชน
7. Megan Rapinoe และ Shannon Boxx ผู้ชนะการแข่งขัน World Cup ต่อสู้เพื่อการจ่ายค่าแรงที่เท่าเทียมระหว่างหญิงและชาย
8. Olivia Wilde นักแสดง ผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Booksmart เป็นหนึ่งเสียงสำคัญในการสนับสนุนความเท่าเทียมในอุตสาหกรรมภาพยนตร์
9. Gloria Steinem นักกิจกรรมเพื่อสังคม นักข่าว และผู้ก่อตั้งนิตยสาร Ms. เป็นผู้นำและโฆษกคนสำคัญของกิจกรรมเพื่อสนับสนุนผู้หญิงอเมริกัน
10. Alicia Keys นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เจ้าของรางวัล GRAMMY®️ถึง 15 รางวัล เป็นไอคอนและแรงบันดาลใจในด้านดนตรี ความคิดสร้างสรรค์ และการมีจิตสาธารณะ
11. Elizabeth Banks นักแสดงมือรางวัล โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับ ที่มักจะสอดประสานแนวความคิดเรื่องสตรีนิยมในผลงานของเธอ
12. Tarana Burke ผู้ก่อตั้ง ‘me too’ Movement ช่วยให้คนจำนวนมากได้พบกับความยุติธรรมและเริ่มต้นได้รับการเยียวยา
13. Lilly Sigh เป็น LGBTQ คนแรกในสหรัฐที่เริ่มจัดรายการ Talk Show ตอนกลางคืนนานกว่า 30 ปี
14. Audrey Gelman CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง The Wing เป็นที่ยอมรับในฐานะผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับองค์กรและการเมือง
15. Black Mamba ต่อสู้เพื่อปกป้องสัตว์ใกล้สูญพันธ์ในแอฟริกาใต้
16. Victoria Monét ศิลปินคลื่นลูกใหม่และนักแสดง ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY®️ในฐานะนักแต่งเพลง และเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่ Apple Music’s Up Next แนะนำ
17. DJ Switch นักดนตรีชาวกาน่าวัยเพียง 12 ปี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ DJ Switch เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีขึ้นให้กับเด็กหญิง
 
แอพและเกมยอดนิยมที่พัฒนาโดยนักพัฒนาหญิงมากความสามารถ
 
แอพยอดนิยม
เกมยอดนิยม
พบกับ She Creates เซสชั่นใหม่จากเหล่าสตรีนักสร้างสรรค์ ที่ Apple Iconsiam
Apple Iconsiam ร่วมฉลองวันสตรีสากลเปิดตัว Today at Apple เซสชั่นใหม่ในชื่อคอลเลคชั่น ’She Creates’ ชวนทุกคนมาเติมความรู้ เพิ่มแรงบันดาลใจ ร่วมแชร์ไอเดียแจ่มๆ เปิดมุมมองใหม่ๆ กับเหล่าสตรีนักสร้างสรรค์มากมายในกิจกรรมที่ให้คุณได้ลงมือปฏิบัติจริงโดยใช้ iPad, iPhone และ Mac
 
ทดลองทำดนตรี: รีมิกซ์เพลง Alicia Keys
มาลองรีมิกซ์แทร็คเพลงของศิลปิน Apple Music คนโปรด วิเคราะห์เพลง Underdog ของ Alicia Keys พร้อมตามไปดู แรงบันดาลใจของศิลปินก่อนเรียบเรียงเพลงนี้ออกมาใหม่ในเวอร์ชั่นตัวเองโดยใช้ GarageBand บน iPhone และ iPad
 
ทดลองงานศิลปะ: ตกแต่งภาพบุคคลสุดอาร์ต
เปลี่ยนรูปจำเจให้กลายเป็นงานศิลปะ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 3 ศิลปินแห่งนครนิวยอร์กโตเกียว และวอร์ซอ สร้างสรรค์ภาพถ่ายบุคคลสุดแจ่ม โดยใช้แอพ Procreate บน iPad Pro ตกแต่งลวดลาย สติ๊กเกอร์ และสีสันให้กับภาพ แล้วปลุกภาพนั้นให้มีชีวิตด้วยการแปลงเป็น GIF แบบเคลื่อนไหว 
 
ทดลองเล่น [AR]T: สนุกกับ AR (ร่วมสร้างสรรค์โดย Sarah Rothberg)
จะเกิดอะไรขึ้นหากผลมะนาวไปชนกับกรวยจราจร มาค้นหาคำตอบพร้อมทดลองสร้างประสบการณ์ความจริงเสริมโดยใช้ศิลปะและแนวทางสุดสร้างสรรค์จาก Sarah Rothberg ที่นำองค์ประกอบ AR ที่ไม่ว่าจะตลกหรือพิลึกพิลั่น มารวมเข้าไว้ด้วยกันใน Swift Playgrounds บน iPad จากนั้น Creative ของเราจะพาคุณไปท่องโลกการเขียนโค้ดผ่านกิจกรรมสนุกๆ มากมาย เหมาะสำหรับผู้เริ่มเขียนโค้ดวัย 12 ปีขึ้นไป 
 
เช็ควันเวลา และสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.apple.com/th/today/collection/she-creates/ 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save