News & Update

แอปเปิลประเทศไทยเปิดให้แลกสมาร์ทโฟนและอื่น ๆ เป็นส่วนลดกับโครงการ Apple GiveBack

Apple GiveBack Trade-In

แอปเปิลประเทศไทยใจงาม เปิดให้แลกสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่น ๆ เป็นส่วนลดค่าเครื่องใหม่หรือแลกบัตรของขวัญเพื่อใช้ซื้อของใน Apple Store กับโครงการ Apple GiveBack แล้ววันนี้

แอปเปิลประเทศไทยใจงาม เปิดให้แลกสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่น ๆ เป็นส่วนลดค่าเครื่องใหม่หรือแลกบัตรของขวัญเพื่อใช้ซื้อของใน Apple Store กับโครงการ Apple GiveBack แล้ววันนี้

โครงการ Apple GiveBack

เปลี่ยนอุปกรณ์ที่คุณมีเป็นอุปกรณ์ที่คุณอยากได้นำอุปกรณ์ของคุณที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์มาแลกรับบัตรของขวัญ Apple Store หรือหากไม่เข้าเกณฑ์การแลกเป็นเครดิต เราก็จะนำไปรีไซเคิลให้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์รุ่นไหนหรือสภาพใด เราก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นสิ่งที่ทั้งดีต่อคุณและดีต่อโลกใบนี้ได้

การแลกอุปกรณ์กับ Apple GiveBack

  • สมาร์ทโฟนให้ราคาสูงสุดที่ 16,640 บาท
  • แท็บเล็ตให้ราคาสูงสุดที่ 10,785 บาท
  • คอมพิวเตอร์แล็บท้อปราคาสูงสุดที่ 23,400 บาท
  • นาฬิกาให้ราคาสูงสุดที่ 5,660 บาท
  • อุปกรณ์อื่น ๆ อย่าง iPod Touch หรือเครื่องเล่น MP3 อย่าง iPod รุ่นอื่น ๆ ก็สามารถนำมาแลกได้เช่นกัน

Apple GiveBack Trade-In Price

ซึ่งการประเมินราคาอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นจะสามารถตีราคาคร่าว ๆ ได้จากเว็บไซต์ https://th-applegiveback-abbti.onlinetradein.com/is-bin/INTERSHOP.enfinity/WFS/BrightstarAPAC-THAPPCON-Site 

 

การส่งมอบเครื่องให้กับ Apple

การแลกอุปกรณ์ของคุณนั้นง่ายพอๆ กับการซื้อเครื่องใหม่ เพราะเราจะมอบชุดแลกอุปกรณ์หรือฉลากเพื่อการจัดส่งที่ชำระเงินล่วงหน้าแล้วให้กับคุณ เพื่อให้คุณใช้ในการส่งไปรษณีย์มาให้เรา หรือคุณจะนำอุปกรณ์มาที่ Apple Store สาขา IconSIAM ด้วยตัวเองก็ได้เพียงเท่านี้ เราก็จะมอบเครดิตเพื่อให้คุณใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ทันทีหรือส่งอุปกรณ์ของคุณไปยังผู้ให้บริการด้านรีไซเคิลของเราต่อไป

 

หมายเหตุ

  1. มูลค่าการแลกจะแตกต่างกันไปตามสภาพ ปีที่ผลิต และการกำหนดค่าของอุปกรณ์ที่คุณนำมาแลก คุณต้องมีอายุอย่างน้อย 20 ปี จึงจะมีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์การแลกรับเครดิตหรือบัตรของขวัญ Apple Store อุปกรณ์บางเครื่องอาจไม่เข้าเกณฑ์การรับเครดิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากพันธมิตรด้านการแลกอุปกรณ์ iPhone, iPad, และ Apple Watch ของ Apple สำหรับการแลกและรีไซเคิลอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ อาจมีการใช้ข้อกำหนดและข้อจำกัด การจ่ายมูลค่าของการแลกจะเกิดขึ้นเมื่ออุปกรณ์ที่ได้รับนั้นตรงตามคำอธิบายของคุณขณะทำการประเมิน Apple ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธหรือจำกัดจำนวนอุปกรณ์ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
  2. คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการลบข้อมูลทั้งหมดออกจากอุปกรณ์ก่อนที่จะจัดส่ง ซึ่งรวมถึงข้อมูลที่เป็นความลับและข้อมูลส่วนบุคคล Apple และพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจะไม่รับผิดชอบหรือยอมรับความเสียหายใดๆ ต่อการสูญหายของไฟล์หรือข้อมูล

 

ที่มา : Apple ประเทศไทย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save