News & Update

Apple เปิดรับซ่อมกล้อง iSight ของ iPhone 6 Plus ที่มีอาการเบลอให้ฟรี

ข่าวดีสำหรับใครที่ใช้ iPhone 6 Plus อยู่แล้วพบอาการมีปัญหาของกล้อง iSight (กล้องหลัง) ที่ถ่ายภาพออกมาแล้วเบลอตลอดเวลา ตอนนี้ทาง Apple ได้เปิดโปรแกรมรับซ่อมอาการผิดปกตินี้ให้ฟรีแล้ว

ข่าวดีสำหรับใครที่ใช้ iPhone 6 Plus อยู่แล้วพบอาการมีปัญหาของกล้อง iSight (กล้องหลัง) ที่ถ่ายภาพออกมาแล้วเบลอตลอดเวลา ตอนนี้ทาง Apple ได้เปิดโปรแกรมรับซ่อมอาการผิดปกตินี้ให้ฟรีแล้ว

ทาง Apple ได้แจ้งว่าปัญหานี้เกิดขึ้นกับ iPhone 6 Plus บางเครื่องที่ผลิตออกมาในช่วงเดือนกันยายน 2014 ถึงเดือนมกราคม 2015 สำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจว่าเครื่องของตนเองเข้าข่ายที่มีปัญหานี้หรือไม่สามารถนำเอา serial number เครื่องของตนเองไปเช็คได้ที่ www.apple.com/th/support/iphone6plus-isightcamera

ซึ่งถ้า iPhone 6 Plus ของคุณตรวจเช็คหมายเลขแล้วเข้าข่ายและมีอาการถ่ายภาพแล้วภาพเบลอ ก็สามารถนำเครื่องของคุณเข้าศูนย์บริการอย่าเป็นทางการของ Apple ได้เลย (ตรวจเช็คได้ที่นี่) ทางศูนย์จะทำการเปลี่ยนตัวกล้อง iSight ให้ใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการนำเอา iPhone 6 Plus เข้าโปรแกรมนี้

  • ถ้าเช็คตอนนี้แล้ว Serial Number เข้าข่ายมีปัญหา แต่ใช้งานแล้วไม่มีปัญหาอะไรก็ไม่จำเป็นต้องเอาไปเข้าศูนย์ เพราะ Apple เปิดโปรแกรมการซ่อมฟรีอันนี้ให้เป็นเวลา 3 ปีนับตั้งแต่วันเริ่มวางจำหน่าย
  • โปรแกรมนี้เฉพาะเครื่อง iPhone 6 Plus เท่านั้น ไม่ได้รวมถึง iPhone 6 รุ่นธรรมดา
  • โปรแกรมนี้ซ่อมให้เฉพาะเครื่องที่ซื้อในประเทศนั้นเท่านั้น เครื่องหิ้วมามีปัญหาก็ต้องส่งกลับไปซ่อมที่ศูนย์ประเทศนั้น
  • ทาง Apple จะทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนของกล้อง iSight เท่านั้น
  • อย่าลืมสำรองข้อมูลเก็บไว้ใน iCloud ก่อนส่งเข้าศูนย์
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save