News & Update

Apple ประกาศจัดงานเปิดตัว iPhone 7 ชมสดผ่านเว็บ 7 ก.ย. นี้

apple events iphone 7 7-sep

Apple ประกาศวันเปิดตัว iPhone 7 แล้ว กำหนดไว้วันพุธที่ 7 กันยายนนี้ ต้องมาลุ้นกันว่างานนี้จะตรงกับบรรดาข่าวลือภาพหลุดก่อนหน้านี้ขนาดไหนกัน

Apple ได้ประกาศงานอีเวนท์เปิดตัวสินค้าใหม่  คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ iPhone 7 งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 7 กันยายน ที่ The Bill Gratham Civic Auditorium ใน San Francisco เวลา 10 โมงเช้า (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือที่ประเทศไทยเวลาเที่ยงคืน โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางหน้าเว็บของ Apple เช่นเคย

สำหรับการรับชมการถ่ายทอดสด จะสามารถชมได้ผ่านทาง iPhone, iPad หรือ iPhod Touch ที่เป็น iOS 7.0 ขึ้นไปด้วยแอพ Safari, บน Mac ที่ใช้ระบบ OS X 10.8.5 (ขั้นต่ำ) ผ่านทาง Safari 6.0.5 (หรือใหม่กว่า), คอมพิวเตอร์ PC ด้วย Microsoft Edge บน Windows 10 และทาง Apple TV ตั้งแต่รุ่น 2 ขึ้นมา

ในงานนี้คาดว่าก็คงจะเป็น iPhone 7 อย่างแน่นอน หลังจากที่หลายเดือนที่ผ่านมามีทั้งข่าวหลุด ภาพหลุดของเครื่องแบบหมดจด โดยหน้าตาการออกแบบนั้นจะยังเหมือนกับ iPhone 6 ที่ใช้มาแล้วถึง 2 ปี, พอร์ตหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรก็ถูกถอดออกไป และอาจจะสามารถกันน้ำได้มาตรฐาน IPX7 สำหรับในรุ่นจอใหญ่ iPhone 7 Plus กล้องด้านหลังจะเป็นแบบ 2 เลนส์ที่จะช่วยในเรื่องการถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้น

งานนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรซ่อนไว้ รวมถึงวันวางจำหน่าย, ราคาขาย, การปรับราคาของ iPhone 6s และ 6s Plus วันที่ 7 กันยายนนี้เราจะได้ทราบกัน

iphone 7 2016 mockup

ข้อมูลจาก : Apple

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save