News & Update

ช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่จาก Apple

คืนนี้ Apple จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 6S และ iPhone 6S Plus และอาจจะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวรุ่นอื่นๆอีกก็เป็นได้ โดยทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดโดยผ่านช่องทางดังนี้

สำหรับคืนนี้iPhone 6 และ 6 Plus ของหลายๆท่านอาจจะเกิดอาการสั่นเทิ้มเพราะจะตกรุ่นแล้วก็เป็นได้ โดยคืนนี้ Apple จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ และอาจจะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวรุ่นอื่นๆอีกก็เป็นได้ โดยทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดโดยผ่านช่องทางดังนี้

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่จาก Apple

  • ผ่านเบราเซอร์ Safari บน iPhone, iPad, iPod touch ระบบปฏิบัติการ iOS 7 ขึ้นไป
  • ผ่านเบราเซอร์ Safari เวอร์ชั่น 6.0.5  ขึ้นไป บน Mac ระบบปฏิบัติการ OS X 10.8.5 ขึ้นไป
  • ผ่านเบราเซอร์ Microsoft Edge บนระบบปฏิบัติการ Windows 10
  • ผ่าน Apple TV second- หรือ third-generation ซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น 6.2  ขึ้นไป

โดยช่องทางที่เป็นเบราเซอร์นั่น สามารถรับชมได้จาก http://www.apple.com/apple-events/september-2015/ และจะเริ่มถ่ายทอดสดในเวลา 10 a.m. PDT หรือตรงกับเที่ยงคืนของวันที่ 9 กันยายน 2558 หรือคืนนี้นั่นเอง

สำหรับงานนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง ไอโฟน 6เอส, ไอโฟน 6เอส พลัส ที่จะมาแทนที่รุ่นเดิม อาจจะมีสีชมพูเพิ่มเติมหรืออาจจะเป็น ไอโฟน 6ซี รุ่นหลากสี ในส่วนของ iPad อาจจะมีการเปิดตัว iPad Pro ที่มาพร้อมกับปากกา Stylus โดยทั้งหมดนี้อาจจะมีการเปลี่ยนมาใช้หน้าจอเทคโนโลยี Force touch แบบเดียวกับ Apple Watch ที่รองรับน้ำหนักในการสัมผัสหน้าจอ ซึ่งข้อมูลที่หลุดออกมาตลอดในช่วงก่อนหน้าเปิดตัวหลายเดือนที่ผ่านมานี้จะตรงกันหรือไม่? คงต้องติดตามดูกันในคืนนี้ครับ

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save