News & Update

Apple เตรียมจัดงานอีเวนต์ 27 มีนาคมนี้ คาดเป็นงานบริการสังคมด้านการศึกษามากกว่าเปิดตัวผลิตภัณฑ์

Apple ส่งหมายเชิญเข้าร่วมงานอีเวนต์ในัวนที่ 27 มีนาคมนี้ให้กับสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยใช้คำโปรยว่า “Let’s take a field trip” โดยบอกว่างานนี้โฟกัสไปที่การสนับสนุนไอเดียสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ และผู้ใหญ่

Tim Cook Apple

หมายเชิญนี้มีทั้งของสหรัฐอเมริกา และของสหราชอาณาจักร ทั้งคู่เชิญสื่อไปที่จัดงานที่เป็นโรงเรียนมัธยมปลายเหมือนกัน โดยของสหรัฐจัดที่ชิคาโก โรงเรียน Lane Tech college เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กมัธยมต้นไปจนถึงมหาวิทยาลัย

ถ้ายังจำกันได้ ในงานเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Apple ประกาศในงานว่าโครงการ Everyone Can Code Initiative จะเปิดให้บริการในชิคาโกเป็นที่แรก โดยคาดว่าจะมีผู้เข้ามาเรียนกว่า 500,000 ราย และคาดว่าอุตสาหกรรมแอพจะสร้างงานให้ชาวอเมริกันนับไม่ถ้วน

Apple มีส่วนร่วมกับโครงการ Everyone  Can Code อย่างหนักในระยะหลัง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโหมด Multi-user ให้กับ iPad ตามคำขอของฝั่งการศึกษา และคาดว่าในงานนี้น่าจะเปิดตัวโหมดพัฒนาแอพใหม่ที่ชื่อว่า ClassKit Framework สำหรับการพัฒนาแอพเพื่อการศึกษาด้วย

ส่วนหมายเชิญที่เป็นลายเส้นวาดด้วย Apple Pencil กับ iPad Pro นั้นยังน่าสงสัยว่าเกี่ยวข้องอะไรกับงานนี้บ้าง แต่ไม่น่าจะเป็น iPad รุ่นใหม่ราคาถูกที่รองรับ Apple Pencil แน่นอน

ที่มา – 9to5Mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save