News & Update

Apple เตรียมจัดงาน Event เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 15 กย. นี้ คาดเป็น iPhone 12

เวบไซต์ Apple.com เปิดหน้า Apple Event ในวันที่ 15 กย. นี้เวลา 10 โมงตามเวลาท้องถิ่นที่ Apple Park ที่เมือง Cupertino, รัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา

เวบไซต์ Apple.com เปิดหน้า Apple Event ในวันที่ 15 กย. นี้เวลา 10 โมงตามเวลาท้องถิ่นที่ Apple Park ที่เมือง Cupertinoรัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกาที่เดิม คงจะหนีไม่พ้นการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่เปิดตัวกันเป็นประจำทุกปีในช่วงนี้

สำหรับบ้านเราจะตรงกับคืนวันที่ 15 เวลาเที่ยงคืน ช่วงรอยต่อระหว่างวันที่ 15 และ 16 คาดว่าจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่คงจะหนีไม่พ้น iPhone 12 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างเช่น Apple Watch, iPad รุ่นใหม่ สามารถติดตามกันที่หน้าเวบไซต์ Apple.com ได้เลย ส่วนใครต้องการตั้งนัดหมายก็สามารถคลิกได้ ที่นี่ หรือหน้าเวบไซต์ก็ได้เช่นกัน 

และหากใครคิดว่าดึกเกินไป ตื่นเช้ามาก็สามารถติดตามทางเวบไซต์ และ Facebook Fanpage ได้เลยครับ เราจะรายงานให้ทราบก่อนไปเรียน ไปทำงานอย่างแน่นอน

ตั้งเตือนนัดหมายชมงาน Apple Event วันที่ 15 กย. คลิกที่นี่ 

Apple Event

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save