News & Update

Apple ประกาศจัดงาน Event 10 พย. นี้ คาดเปิดตัว Macbook ใหม่

Apple Event ARM Macbook

Apple ประกาศเปิดตัวงาน Event อีกครั้งหน้าเวบไซต์ www.apple.com พร้อมทั้งส่งหมายเชิญเข้าร่วมชมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Apple โดยใช้คำโปรยสุดคลาสสิค “One more thing.” ซึ่งเป็นประโยคที่สตีฟ จ๊อบส์ใช้พูดประจำเมื่อทำการพรีเซ้นท์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดท้าย หรือเซอร์ไพรซ์ส่งท้ายงาน

จากการคาดการณ์คาดว่า Apple น่าจะเปิดตัว Macbook ใหม่ที่ใช้หน่วยประมวลผล Apple Silicon ที่ทาง Apple พัฒนาขึ้นมาเอง หลังจากที่พึ่งพาชิพประมวลผลจาก Intel มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสายผลิตภัณฑ์ Macbook Series

แต่หน่วยประมวลผลที่ว่านั้นจะเจ๋งแค่ไหนถึงเปลี่ยนใจจาก Intel ต้องรอดูประสิทธิภาพ และความสามารถของชิพประมวลผลตัวนี้ สามารถติดตาม Keynote ได้ในวันที่ 10 พย. เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา หรือเวลาประมาณตีหนึ่งของวันที่ 11 พย. ตามเวลาในบ้านเรา หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือคืนวันที่ 10 พย. ต่อวันที่ 11 พย. นี้ หากไม่ว่างรับชมเราก็พร้อมจะนำเสนอข้อมูลข่าวสารทั้งจากเวบไซต์ และ Facebook Fanpage ของเรา สามารถกดติดตามได้ที่นี่ 

Apple Event

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save