News & Update

Apple ออกอัพเดท Beta 5 สำหรับ iOS 11, macOS High Sierra, watchOS 4 และ tvOS 11 แล้ว

iOS 11

Apple ปล่อยอัพเดทระบบปฏิบัติการเวอร์ชันทดสอบรุ่น Beta 5 ให้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ได้แก่ iOS 11, macOS High Sierra, tvOS 11 และ watchOS 4 กับนักพัฒนาแล้ว

Apple ปล่อยอัพเดทระบบปฏิบัติการเวอร์ชันทดสอบรุ่น Beta 5 ให้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ได้แก่ iOS 11, macOS High Sierra, tvOS 11 และ watchOS 4 กับนักพัฒนาแล้ว

watchOS 4 Beta 5

ระบบปฏิบัติการทั้งหมดรุ่น Beta 5 นี้ ณ ตอนนี้เปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนเป็นนักพัฒนากับทาง Apple เท่านั้นที่สามารถติดตั้งได้ โดยสามารถติดตั้งผ่าน OTA หรือจะโหลดไฟล์เฟิร์มแวร์แล้วติดตั้งผ่าน iTunes ก็ได้เช่นกัน

สำหรับ Beta 5 ใน Change log ที่ Apple แจ้งออกมาไม่มีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่แต่ประการใด แทบทั้งหมดมุ่งเน้นไปยังการแก้ไขบั๊ก และปรับปรุงประสิทธิภาพเป็นหลัก เนื่องจากตอนนี้เป็นช่วงหลังๆ ของการออกเวอร์ชัน Beta แล้ว จึงเข้าสู่ช่วงปรับให้พร้อมอัพเดทจริงมากกว่าจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามา

การเพิ่มฟีเจอร์มักจะเกิดขึ้นในระยะแรกของการพัฒนาระบบต่างๆ เนื่องจากอาจจะมีบั๊กและปัญหาการเข้ากันได้กับซอฟท์แวร์อื่นๆ ถ้าหากใส่ฟีเจอร์ใหม่เข้ามาในช่วงท้ายๆ ของการพัฒนาอาจจะทำให้แก้บั๊กไม่ทันก่อนปล่อยอัพเดทตัวจริงนั่นเอง

ที่มา – Cult of Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save