News & Update

Apple เปิดหน้าเว็บเพจใหม่ ‘ทำไมถึงต้องใช้ iPhone’ บลัฟ Samsung ที่เปิดตัว Galaxy S4

หลังจากการเปิดตัว Galaxy S4 ของ Samsung ผ่านไปได้แค่หนึ่งวัน ค่ายคู่รักคู่แค้นอย่าง Apple ก็ได้เปิดหน้าเว็บเพจบนเว็บไซต์ของ Apple เอง อธิบายว่าทำไมผู้คนมากมายถึงรัก iPhone ซึ่งในหน้าดังกล่าวก็จะกล่าวถึงคุณสมบัติเด่นๆของ iPhone อย่างเช่น การมี brand loyalty ที่ดี, มีการเก็บรายละเอียดต่างๆได้หมดจด

หลังจากการเปิดตัว Galaxy S4 ของ Samsung ผ่านไปได้แค่หนึ่งวัน ค่ายคู่รักคู่แค้นอย่าง Apple ก็ได้เปิดหน้าเว็บเพจบนเว็บไซต์ของ Apple เอง อธิบายว่าทำไมผู้คนมากมายถึงรัก iPhone ซึ่งในหน้าดังกล่าวก็จะกล่าวถึงคุณสมบัติเด่นๆของ iPhone อย่างเช่น การมี brand loyalty ที่ดี, มีการเก็บรายละเอียดต่างๆได้หมดจด, มีระบบ Siri สำหรับสั่งงานด้วยเสียง, ใช้จอแบบพิเศษไม่มีใครเหมือนอย่าง Retina Display, แบตเตอรี่ถึงก้อนไม่ใหญ่แต่ใช้งานได้นาน, รองรับการใช้งานผ่านเครือข่าย LTE, มีระบบปฏิบัติการ iOS และมีบริการบนกลุ่มเมฆอย่าง iCloud, นอกจากนี้ยังมีซีพียู A6 ที่ทรงประสิทธิภาพ และกล้องของ iPhone นั้นก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

 

screen-shot-2013-03-16-at-2-58-42-pm

 

ที่มา 9to5Mac

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save