News & Update

สื่อนอกคาด iPhone 6 หน้าจอ 4.7นิ้ว วางจำหน่าย มิ.ย. นี้

มีรายงานจากนักวิเคราะห์ชาวจีน Sun Chyang Xu เกี่ยวกับการที่ Apple เตรียมวางจำหน่าย iPhone 6 รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมหน้าจอ 4.7 นิ้ว ในช่วงเดือนมิถุนายน 2014 ที่ก่อนหน้านี้มีการคาดหวังกันว่าจะออกมาในช่วงเดือนพฤษภาคม 2014 โดยที่ยังคงความละเอียดของหน้าจอไว้ที่ 1136×640  พิกเซล ที่ยังคงเท่ากับตัวของ iPhone 5s

gsmarena_001

โดยที่ก่อนหน้านี้มีการบ่งชี้ถึงเรื่องหน้าจอที่จะออกมาเป็นขนาด 5.7 นิ้ว ในตัวใหม่นี้ และยังจะรองรับความละเอียดของหน้าจะที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

แต่มีการบืนบันเกี่ยวกับช่าวลืออย่างหนึ่งก่อนหน้านี้ว่า Apple มีการออกวางจำหน่าย iPhone 6 กับหน้าจอ 2 ขนาด ด้วยกัน และมีความเป็นได้ได้ว่าอาจจะมีสินค้าบางตัวที่ออกมาพร้อมกับงาน Apple’s WWDC ช่วงวันที่ 10 มิถุนายนนี้

เพราะ 2 รุ่นใหญ่ของ iPhone ที่ได้ออกมาพร้อมกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา กับวงรอบของการวางจำหน่ายสินค้าที่เปลี่ยนเป็น 2 รุ่นต่อปี โดยเริ่มจากปีที่ผ่านมากับ iPhone 5s และ 5c

Credit GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save