News & Update

Apple Arcade เพิ่มเกมส์อีกครั้ง เกมส์ในแพลตฟอร์มครบ 100 เกมส์แล้ว

Apple เพิ่มเกมส์ใหม่เข้าระบบ Apple Arcade อีกหกเกมส์ ทำให้โดยรวมตอนนี้มีเกมส์ครบ 100 เกมส์แล้ว ถือว่าเยอะมากสำหรับบริการเกิดใหม่ที่เน้นเกมส์คุณภาพเช่นนี้

Apple Arcade Header

เกมส์ใหม่หกเกมส์ที่เพิ่มมารอบนี้ได้แก่

  1. Sociable Soccer
  2. UFO on Tape: First Contact
  3. Takeshi and Hiroshi
  4. Guildlings
  5. Discolored
  6. Marble It Up: Mayhem

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Apple Arcade เป็นการรวมเกมส์ที่คุณภาพเทียบชั้นพีซี หรือเครื่องเล่นคอนโซลเอาไว้บน iOS (ทั้ง iPhone และ iPad) และคิดค่าบริการเพียงเดือนละ $4.99 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ประเทศไทย 99 บาทต่อเดือน ถูกลงไปอีก) โดยเกมส์ส่วนใหญ่จะได้รับเงินสนับสนุนจาก Apple เพื่อนำเกมส์มาลงแพลตฟอร์มดังกล่าว การที่มีเกมส์เข้าร่วมแล้วมากถึง 100 เกมส์เป็นสัญญาณว่าเงินที่ Apple จ่ายนั้นหนักพอ หรือไม่ก็แพลตฟอร์มมีศักยภาพที่นักพัฒนาอยากเข้ามาร่วมแบ่งเค้กด้วย

ไม่ว่าเหตุผลไหนจะสำคัญกว่ากันในสายตานักพัฒนาเกมส์ สำหรับผู้บริโภคแล้วนี่คือกำไรที่ทำให้ได้เล่นเกมส์มากขึ้น คุณภาพดีขึ้นในราคาที่จับต้องได้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save