News & Update

แอปเปิลเปิดตัว Apple Arcade บริการเล่นเกมแบบสมัครสมาชิกที่แรกในโลก

Apple Arcade

ในงาน Apple Event เมื่อคืน แอปเปิลได้เปิดตัว Apple Arcade บริการเล่นเกมแบบสมัครสมาชิกที่แรกในโลกสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เดสก์ท็อป และห้องนั่งเล่นแล้วครับ!

ในงาน Apple Event เมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมานั้น แอปเปิลเปิดตัว Apple Arcade บริการเล่นเกมแบบสมัครสมาชิกที่แรกในโลกสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เดสก์ท็อป และห้องนั่งเล่นแล้วครับ!!

Apple Arcade บริการเล่นเกมแบบสมัครสมาชิก

วันนี้ Apple ประกาศเปิดตัว Apple Arcade บริการเล่นเกมแบบสมัครสมาชิกที่มีเกมใหม่และเกมเอ็กซ์คลูซีฟให้เล่นกว่า 100 เกม รวมถึงเกมล่าสุดจากผู้สร้างเกมที่มีชื่อเสียงอย่าง Hironobu Sakaguchi, Ken Wong, Will Wright และอื่นๆ อีกมากมาย เกมของ Apple Arcade เป็นการสร้างนิยามใหม่ให้กับการเล่นเกม ซึ่งให้ทั้งความสดใหม่ คุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ ความสนุก และเสน่ห์ดึงดูดผู้เล่นเกมทุกวัย Apple Arcade ให้อิสระแก่ผู้เล่นในการลองเล่นเกมได้ทุกเกมจากคลังเกมที่คัดสรรมา โดยไม่มีโฆษณา ไม่มีการติดตาม หรือการซื้อเพิ่มเติม และเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

 
 
Apple Arcade
 

App Store เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกมที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จที่สุดในโลก โดยมีเกมทั้งแบบฟรีและเสียเงินร่วม 300,000 เกม เกมฟรีแบบมีโฆษณาหรือการซื้อในแอปเป็นที่ชื่นชอบของนักเล่นเกมหลายร้อยล้านคนทั่วโลก ขณะที่เกมแบบเสียเงินมักได้รับคำวิจารณ์ดีกว่าและก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นเช่นกัน แต่คงจะแข่งกับเกมฟรีได้ยาก เกมดีๆ เหล่านี้จึงเข้าถึงผู้เล่นแค่กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น ด้วยการสมัครสมาชิกง่ายๆ เพียงครั้งเดียว Apple Arcade จะแสดงเกมเหล่านี้ใน App Store ให้ผู้เล่นเกมกว่าพันล้านคนเข้าถึงได้

 

Apple Arcade เป็นส่วนเติมเต็มที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้คลังเกมฟรียอมนิยมที่ใหญ่อยู่แล้วของ App Store สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ iOS กลายเป็นแพลตฟอร์มเกมเหนือระดับสำหรับนักเล่นเกมทุกวัย ซึ่งในงานเปิดตัวนั้นทางบริษัทได้เผยว่า กำลังทำงานกับผู้พัฒนาเกมที่สร้างสรรค์ที่สุดในโลกเพื่อสร้างเกมใหม่และเกมเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 100 เกมเพื่อเล่นบน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV โดยที่ผู้ใช้งานจะไม่ได้ต้องพบกับโฆษณาหรือการซื้อขายเพิ่มเติมในแอพเกมส์อีกต่อไป

 
Apple Arcade
 

Apple ไม่ได้มีหน้าที่แค่เลือกเกมที่จะมาลงใน Apple Arcade เท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยออกค่าพัฒนาเกมและทำงานกับผู้สร้างเกมอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เกมออกมาดีที่สุด จากผลงานของผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้เล่นเกมของ Apple Arcade จะได้รับความบันเทิงทั้งจากรูปแบบการเล่นที่สนุก เรื่องราวสุดสมจริง จินตนาการสุดบรรเจิด รวมทั้งงานศิลป์สวยๆ และดนตรีประกอบอันไพเราะ บริการนี้มีเกมจากค่ายต่างๆ เช่น Annapurna Interactive, Bossa Studios, Cartoon Network, Finji, Giant Squid, Klei Entertainment, Konami, LEGO, Mistwalker Corporation, SEGA, Snowman, ustwo games และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Apple Arcade

Apple Arcade ขอเสนอรูปแบบใหม่ในการเข้าถึงคลังเกมล่าสุดที่หาไม่ได้จากแพลตฟอร์มมือถือหรือบริการสมัครสมาชิกอื่นๆ แทนที่จะต้องจ่ายเงินซื้อทีละเกม Apple Arcade ให้ผู้เล่นมีโอกาสได้ลองเล่นเกมทุกเกมที่มีให้บริการโดยไม่ต้องเสี่ยงว่าซื้อแล้วจะไม่สนุก และทุกเกมมาพร้อมคอนเทนต์เต็มรูปแบบ ผู้เล่นจึงสามารถเข้าถึงฟีเจอร์และเนื้อหาทั้งหมดตลอดจนการอัพเดทในอนาคตได้โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม ทุกเกมเล่นได้แบบออฟไลน์ และหลายเกมก็รองรับการใช้อุปกรณ์ควบคุมเกมอีกด้วย เนื่องจากผู้สมัครสมาชิกสามารถเล่นเกมใน Apple Arcade ได้ทั้งบน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV จึงสามารถเปลี่ยนเครื่องแล้วเล่นต่อจากจุดที่เล่นค้างไว้ได้เลย และจะมีการเพิ่มเกมใหม่ๆ เป็นประจำ

 

Apple Arcade จะเปิดตัวภายในปี 2019 นี้ในกว่า 150 ประเทศ โดยแสดงอยู่ในแท็บใหม่บน App Store สำหรับ iOS, macOS และ tvOS ผู้พัฒนาเกมที่สนใจจะเข้าร่วม Apple Arcade โปรดไปที่ developer.apple.com/apple-arcade

ที่มา : 9to5mac, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save