Games

Apple เพิ่มเกมส์ใหม่ลง Apple Arcade อีกห้าเกมส์

Apple Arcade Header

ใครที่ใช้งาน Apple Arcade แบบ Trial มาตั้งแต่วันแรก ตอนนี้ก็คงจะเหลือเวลาเล่นอีกราวๆ 1 สัปดาห์เท่านั้น ทาง Apple ก็เลยเพิ่มเกมส์ใหม่อีก 5 เกมส์มาเรียกคะแนน

ใครที่ใช้งาน Apple Arcade แบบ Trial มาตั้งแต่วันแรก ตอนนี้ก็คงจะเหลือเวลาเล่นอีกราวๆ 1 สัปดาห์เท่านั้น ทาง Apple ก็เลยเพิ่มเกมส์ใหม่อีก 5 เกมส์มาเรียกคะแนนให้สมัครใช้งานต่อ

Apple Arcade

การเพิ่มเกมส์ใหม่อีก 5 เกมส์รอบนี้ทำให้ Apple มีเกมส์ Exclusive ที่หาเล่นที่อื่นไม่ได้ รวมไปถึงจะซื้อจาก App Store ก็ไม่ได้ (ต้องสมัครใช้ Apple Arcade เท่านั้น) รวมทั้งสิ้น 75 เกมส์

Inmost

Chucklefish ผู้เป็น Publisher ของเกมส์ Inmost เป็นที่รู้จักหลังจากพัฒนาเกมส์ Stardew Valley และวางจำหน่ายเกมส์ Wargroove ที่ประสบความสำเร็จทั้งคู่ ส่วนเกมส์ใหม่นี้พัฒนาโดย Hidden Layer Games นำเสนอเกมส์ 2D Puzzle Adventure ที่ใช้กราฟฟิคแบบ 8-bit Pixel มีตัวละครให้เล่นทั้งหมดสามตัว หาทางกำจัดศัตรู และใช้กับดักเพื่อสร้างความได้เปรียบสิ่งมีชีวิตปริศนา

ShockRods

ShockRods เป็นเกมส์ที่ดูตรงกันข้ามกับ Inmost แทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิคสวยงาม รวดเร็ว และแทนที่จะบังคับตัวละคร เราจะบังคับรถแข่งติดอาวุธที่จะวิ่งไปทำภารกิจ เช่นเอาตัวรอด หรือยึดธงประจำฉากให้ได้นานที่สุด เกมส์อาจจะคุ้นๆ เหมือนกับ Rocket League แต่แทนที่จะเตะบอล รถยนต์เราจะทำภารกิจออกแนวเกมส์ 1st Person Shooting ในอดีตแทน

Stela

Stela เองก้เป็นเกมส์แนว Puzzle อีกเกมส์ที่เปิดตัวในรอบนี้ ตัวเกมส์เป็นแนวผจญภัยไขปริศนา และสิ่งมีชีวิตที่เราไม่รู้ว่าทำไมถึงดูสยองขวัญและไล่ล่าผู้เล่น

Decoherence

Decoherence เป็นเกมส์แนววางแผน RTS ที่เราจะได้บังคับกองทัพหุ่นยนต์จำนวนมหาศาล มีทั้งโหมดเล่นคนเดียว โหมดเล่นกับผู้เล่นคนอื่น โดยเราสามารถบังคับหุ่นยนต์ได้ว่าจะโจมตีแบบไหน ประกอบด้วยชิ้นส่วนอะไร ตัวเกมส์ออกแนวมีผลลัพธ์เหนือความคาดหมายให้เจอจำนวนมากระหว่างการต่อสู้

Mind Symphony

Mind Symphony iOS 13 Apple Arcade

Mind Symphony เป็นเกมส์ที่โฆษณาว่าจะส่งผลกับอารมณ์และจิตใจผู้เล่น (แต่ไม่ยอมเปิดเผย รายละเอียดหรือแม้กระทั่งวิดิโอว่าตัวเกมส์จะเป็นยังไงกันแน่) โดยตัวเกมส์จะมีกระสุนจำนวนมาก โดยทิศทางและวิธีเล่นจะอ้างอิงกับดนตรี คาดว่าจะเป็นแนวหลบกระสุนมหาศาลผสมกับเกมส์กดจังหวะดนตรี

ใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะต่อ Apple Arcade ดีมั้ยก็ลองเล่นเกมส์เหล่านี้ดูครับว่าถูกใจหรือไม่ เพราะทาง Apple ก็บอกเอาไว้แล้วว่าจะมีเกมส์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้เล่นเรื่อยๆ หมดรอบนี้อาจจะเจอเกมส์ใหม่ที่ถูกใจกว่าเดิมในอนาคตก็ได้นะ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save