News & Update

Apple Arcade สมัครใช้งานรายปีละราคาเหลือ $50 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

Apple คิดค่าบริการ Apple Arcade อยู่ที่เดือนละ $5 ทำให้ค่าใช้บริการตกที่ปีละ $60 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ล่าสุดมีตัวเลือกแบบเหมาจ่ายรายปี เหลือเพียง $50

Apple คิดค่าบริการ Apple Arcade อยู่ที่เดือนละ $5 ดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ค่าใช้บริการตกที่ปีละ $60 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ล่าสุดมีตัวเลือกแบบเหมาจ่ายรายปี เหลือเพียง $50 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

Apple Arcade

iFun.de พบว่าในสหรัฐสามารถเหมาจ่ายรายปีแล้วลดเหลือเพียงปีละ $50 ดอลลาร์สหรัฐ (สำหรับประเทศอื่น สหราชอาณาจักรเหมาจ่ายจะอยู่ที่ £50 ปอนด์สเตอร์ลิงก์ และยุโรปที่ €50 ยูโร) โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Apple เปิดโอกาสให้สมัครใช้งานบริการรายปีแล้วลดค่าใช้จ่ายลง เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยทำบน Apple Music มาแล้ว 

ถ้าใครที่ใช้งาน Apple Arcade เป็นประจำอยู่แล้วดีลนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากลดราคาลงให้อีกนิดหน่อย และมีเกมส์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว แต่ถ้าใครสมัครใช้ Trial มาเกือบครบเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นเกมส์ซักทีบริการนี้อาจจะไม่เหมาะกับคุณเท่าไหร่เนื่องจากแม้จะเล่นไม่อั้น แต่ถ้าไม่มีเวลาก็เสียเงินเปล่าพอสมควรเลยนั่นเอง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save