News & Update

Apple Arcade อาจจะมีค่าบริการอยู่ที่ $5 ดอลลาร์สหรัฐ คาดเปิดตัว 10 กันยายนนี้พร้อม iPhone รุ่นใหม่

Apple Arcade Header

Apple เปิดตัว Apple Arcade มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยระบุว่าจะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ แต่ในตอนนี้มีรายละเอียดจริงๆ ว่าจะเป็นยังไงน้อยมาก

Apple เปิดตัว Apple Arcade มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยระบุว่าจะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ จนถึงตอนนี้รายละเอียดว่าบริการจะเป็นอย่างไร มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ในระดับที่น้อยมาก

Apple Arcade

ที่เราพอจะทราบกันอยู่บ้างก็คือมันจะเป็นเหมือน Netflix สำหรับเกมส์บนแพลตฟอร์ม Apple คือเล่นไม่อั้น และมีอยู่บน iPhone, iPad, macOS, tvOS เรียกได้ว่าทุกแพลตฟอร์มที่ติดตั้งแอพได้นั่นเอง

ทีมงาน 9to5Mac พบโค้ดชุดหนึ่งบน API ระบุว่าราคาของ Apple Arcade อยู่ที่ $5 ดอลลาร์สหรัฐ และคาดว่าอาจจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยจะมีทั้งเกมส์เก่าที่อยู่บน Apple Store อยู่แล้ว (แบบเสียเงิน) และเกมส์ใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อ Apple Arcade โดยเฉพาะให้เลือกเล่นกัน โดยเกมส์ใหม่นั้นส่วนใหญ่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและอาจจะไม่ได้เปิดตัวพร้อมๆ กันในช่วงแรกที่ให้บริการ

ถ้าเปิดราคามา $5 ดอลลาร์สหรัฐจริงก็ถือว่าเป็นราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย และถูกกว่าบริการอื่นๆ ของ Apple อย่าง Apple News+ และ Apple Music ที่ค่าบริการอยู่ที่เดือนละ $10

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save