News & Update

นักวิเคราะห์คาด! Apple เปิดตัวแว่นตา AR ในปี 2020 และ Apple Car ต่อในอีก 3-5 ปี

Apple Car

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple กำลังพัฒนารถยนต์อัจฉริยะ ล่าสุดมีนักวิเคราะห์ให้ความเห็นว่า แอปเปิลเตรียมจะเปิดตัว Apple Car ในปี 2023-2025

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนารถยนต์อัจฉริยะ แต่ก็ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ล่าสุดมีนักวิเคราะห์อย่าง Ming-Chi Kuo ให้ความเห็นว่า แอปเปิลเตรียมจะเปิดตัว Apple Car ในปี 2023-2025

นักวิเคราะห์คาด! Apple เปิดตัวแว่นตา AR ในปี 2020 และ Apple Car ต่อในอีก 3-5 ปี

Apple Car

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ข่าวแอปเปิลตัวยงจาก TF International Securities ให้ความเห็นว่า แนวโน้มของรถยนต์อัจฉริยะใกลเจะมาถึงในอีก 5-7 ปีข้างหน้า เฉกเช่นเดียวกับการเปลี่ยนผ่านของวงการสมาร์ทโฟนยุคใหม่ที่แอปเปิลเป็นผู้บุกเบิกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่สำคัญคือ แอปเปิลมีความได้เปรียบมากกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งเจ้าอื่น เนื่องจากมีความพร้อมทางการเงิน, มีฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการเป็นของตัวเอง จึงสามารถนำสิ่งต่างๆ เหล่านี้มารวมเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี

แต่ในปี 2020 แอปเปิลจะนำเทคโนโลยี AR มาใช้กับแว่นตาอัจฉริยะที่แอปเปิลออกแบบเอง โดยการใช้ประโยชน์จาก ARKit ที่มีอยู่แล้ว นอกจากนี้ แอปเปิลยังเผยอีกว่า มีรายได้จากภาคบริการเพิ่มขึ้นถึง 31% และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่แอปเปิลมุ่งเอาดีทางด้านบริการในอนาคต

 

ที่มา : 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save