News & Update

Apple นำนวัตกรรมกลับคืนสู่โทรทัศน์ด้วย Apple TV โฉมใหม่

Apple® ได้เปิดตัว Apple TV® โฉมใหม่ ซึ่งนำประสบการณ์อันล้ำสมัยมาส่งถึงห้องนั่งเล่นของคุณ ด้วยแอพที่สร้างสรรค์มาเพื่อโทรทัศน์ แอพใน Apple TV จะให้คุณเลือกรายการและเวลาที่ต้องการรับชม Apple TV โฉมใหม่

วันที่ 9 กันยายน 2558 ณ เมืองซานฟรานซิสโก Apple® ได้เปิดตัว Apple TV® โฉมใหม่ ซึ่งนำประสบการณ์อันล้ำสมัยมาส่งถึงห้องนั่งเล่นของคุณ ด้วยแอพที่สร้างสรรค์มาเพื่อโทรทัศน์ แอพใน Apple TV จะให้คุณเลือกรายการและเวลาที่ต้องการรับชม Apple TV โฉมใหม่พัฒนาขึ้นใหม่จากฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง และมอบประสบการณ์การใช้งานที่สนุกและน่าใช้ด้วย Apple TV Remote โดย Apple TV ทำงานบนระบบปฏิบัติการ tvOS™ใหม่ที่อิงตาม iOS ของ Apple เปิดโอกาสให้นักพัฒนาบนระบบปฏิบัติการ iOS หลายล้านคนได้สร้างสรรค์แอพและเกมใหม่ๆ สำหรับ Apple TV โดยเฉพาะ และสามารถส่งแอพและเกมเหล่านั้นให้กับผู้ใช้โดยตรงผ่าน Apple TV App Store™ รุ่นใหม่
Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ตและบริการของ Apple กล่าวว่า “แอพ iOS มีนวัตกรรมมากมายที่ให้ความบันเทิงและสร้างโปรแกรมต่างๆ ซึ่งเราต้องการนำความน่าตื่นเต้นเดียวกันนี้มาไว้ในโทรทัศน์ด้วย” “แอพจะทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าประสบการณ์ทางทีวีเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา และเราคิดว่าแอพจะเป็นตัวแทนที่แสดงถึงอนาคตของทีวี”
apple-tv-remote-press
Apple TV remote ช่วยให้วิธีการเลือก เลื่อน และค้นหาคอนเทนต์โปรดของคุณเป็นเรื่องง่าย ในขณะเดียวกันก็ยังนำการโต้ตอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมาสู่ Apple TV รุ่นใหม่โดยการใช้พื้นผิวสัมผัสแบบแก้วที่ช่วยจัดการทั้งการเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยแต่แม่นยำและการเคลื่อนไหวเพียงแค่กวาดนิ้วแต่ควบคุมได้ทั้งหมด การเพิ่มระบบสัมผัสให้กับ Apple TV จะสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงอย่างเป็นธรรมชาติแม้หน้าจอทีวีจะอยู่ที่อีกด้านหนึ่งของห้อง ผู้พัฒนาสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวและไจโรสโคปที่มีมาให้ในตัวเครื่อง รวมทั้งพื้นผิวสัมผัสบน Apple TV Remote เพื่อสร้างเกมใหม่ๆ และประสบการณ์ต่างๆ ของแอพที่ยังไม่เคยมีให้เห็นในทีวีมาก่อนได้
tvOS คือระบบปฏิบัติการใหม่สำหรับ Apple TV และ tvOS SDK มีเครื่องมือและ API ที่ให้ผู้พัฒนาใช้ในการสร้างประสบการณ์อันน่าทึ่งให้กับห้องนั่งเล่นได้เช่นเดียวกับที่สร้างปรากฏการณ์แอพทั่วโลกให้กับ iPhone® และ iPad® Apple TV ใหม่ที่ทรงพลังมากขึ้นมาพร้อมชิพ A8 ที่ออกแบบโดย Apple ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างเกมที่น่าดึงดูดใจและแอพเนื้อหาที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับทีวีได้ tvOS รองรับเทคโนโลยีหลักของ iOS ซึ่งรวมถึง Metal™ สำหรับกราฟิกที่ละเอียด เอฟเฟ็กต์ภาพที่ซับซ้อน และ Game Center เพื่อเล่นและแชร์เกมกับเพื่อนๆ
การจัดจำหน่าย
Apple TV รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ Xcode® รุ่นเบต้าใหม่มีให้ผู้พัฒนาใช้ได้แล้ววันนี้ ซึ่งรวมถึง tvOS SDK ที่ developer.apple.com/xcode/downloads ผู้พัฒนาสามารถขอชุดผู้พัฒนา Apple TV ได้ที่ developer.apple.com/tvos/
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save