News & Update

Apple ประกาศวันฉาย 7 ซีรีย์ใหม่ บน Apple TV+ ดูรายชื่อทั้งหมดได้ที่นี่

Apple TV+

Apple ได้ประกาศวันฉายซีรีย์ใหม่ๆ บน Apple TV+ ที่งานสัมมนาของ Television Critics’ Association พร้อมประกาศซีซันที่สองของ Mythic Quest: Raven’s Banquet

Apple ได้ประกาศวันฉายซีรีย์ใหม่ๆ บน Apple TV+ ที่งานสัมมนาของ Television Critics’ Association ได้แก่ Home Before Dark, Central Park, Amazing Stories, Home, Trying, Dear…, Defending Jacob และซีซันที่สองของ Mythic Quest: Raven’s Banquet

Home Before Dark ฉาย 3 ตอนแรกพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้

Home Before Dark

ซีรีส์แนวดรามาลึกลับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการรายงานของนักข่าวรุ่นเยาว์ Hilde Lysiak กำกับและอำนวยการสร้างโดย Jon M. Chu โดยจะฉาย 3 ตอนแรกพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน จากนั้นจะฉายตอนใหม่ทุกสัปดาห์ในวันศุกร์ เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

“Home Before Dark” ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ย้ายจากบรุกลินมายังเมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบที่พ่อของเธอเคยอาศัยอยู่ ระหว่างที่อยู่ที่นี่ การไล่ล่าตามหาความจริงแบบไม่ลดละได้พาเธอไปพบกับคดีที่ปิดไม่ลงซึ่งทุกคนในเมืองรวมถึงพ่อของเธอพยายามที่จะกลบฝังไว้

“Home Before Dark” ผลิตโดย Paramount Television และ Anonymous Content นำแสดงโดย Brooklynn Prince, Jim Sturgess, Adrian Hough, Jibrail Nantambu, Deric McCabe และ Joelle Carter ซีรีส์นี้ผลิตและอำนวยการสร้างโดย Dana Fox และ Dara Resnik เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Russel Friend และ Garrett Lerner ได้ Joy Gorman Wettels, Rosemary Rodriguez และ Sharlene Martin มาเป็นเอ็กเซคคิวทีฟโปรดิวเซอร์

ซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ Apple Originals ที่ประกาศสร้างซีซันสองต่อ ซึ่งรวมถึงซีรีส์ที่นักวิจารณ์เทคะแนนให้อย่าง “Little America” ร่วมด้วย “Dickinson”, “See”, “Servant” และ “For All Mankind”

Central Park แอนิเมชันแนวมิวสิคัลคอมเมดี้

แอนิเมชันแนวมิวสิคัลคอมเมดี้จากเจ้าของรางวัล Emmy Award อย่าง Loren Bouchard (“Bob’s Burgers”), ผู้อำนวยการสร้าง Josh Gad (เรื่อง “Frozen”) และ Nora Smith (“Bob’s Burgers”) ซึ่งจะออกฉายครั้งแรกช่วงปลายปีนี้บน Apple TV+ ที่เดียว

“Central Park” เป็นแอนิเมชันแนวมิวสิคัลคอมเมดี้เกี่ยวกับครอบครัว Tillermans ที่อาศัยอยู่ในเซ็นทรัลพาร์ค Owen ผู้ดูแลเซ็นทรัลพาร์คและ Paige ภรรยาซึ่งเป็นนักข่าวต้องเลี้ยงลูกสองคน Molly และ Cole ในสวนชื่อดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลกไปพร้อมกับการขัดขวางไม่ให้ Bitsy Brandenham ทายาทธุรกิจโรงแรมและผู้ช่วยผู้ทุกข์ทนอย่าง Helen เข้ามาเปลี่ยนเซ็นทรัลพาร์คแห่งนี้ให้กลายเป็นคอนโด

ผู้ให้เสียงพากย์ในซีรีส์นี้ได้แก่ Josh Gad, Leslie Odom, Jr., Kristen Bell, Kathryn Hahn, Tituss Burgess, Daveed Diggs และ Stanley Tucci

“Central Park” เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Loren Bouchard ร่วมกับ Josh Gad และ Nora Smith ผลิตโดย 20th Century Fox Television

Amazing Stories ซีรีส์รวมเรื่องสั้นฉายเป็นครั้งแรกในวันที่ 6 มีนาคม

Amazing Stories

ออริจินัลซีรีส์ของ Apple TV+ ที่หลายคนตั้งตารอเรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยผู้กำกับมือรางวัลที่มีวิสัยทัศน์อันน่าทึ่งอย่าง Steven Spielberg จะฉายเป็นครั้งแรกในวันที่ 6 มีนาคมนี้บน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น โดยในวันนี้มีการประกาศวันฉายและเผยภาพตัวอย่างแรกจากซีรีส์ที่งาน Television Critics Association Winter Press Tour

แต่ละตอนของซีรีส์รวมเรื่องสั้น “Amazing Stories” ชุดนี้จะพาผู้ชมไปพบกับโลกแห่งความอัศจรรย์ผ่านมุมมองเหนือจินตนาการของบรรดาผู้สร้าง ผู้กำกับ และมือเขียนบทฝีมือดีที่สุดในยุคนี้

ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้คือ Eddy Kitsis และ Adam Horowitz (“Lost”, “Once”) ส่วนผู้กำกับในแต่ละตอนได้แก่ Chris Long (“The Americans”, “The Mentalist”), Mark Mylod (“Succession”, “Game of Thrones”), Michael Dinner (“Unbelievable”, “Sneaky Pete”), Susanna Fogel (“Utopia”, “Play By Play”) และ Sylvain White (“Stomp The Yard”, “The Rookie”)

“‘Amazing Stories’ เป็นซีรีส์ที่ทำให้เรารู้สึกทึ่งเพราะเต็มไปด้วยจินตนาการ เราตื่นเต้นมากที่จะได้แชร์ความตื่นเต้นรูปแบบใหม่นี้ให้กับผู้ชมทุกวัยทั่วโลกบน Apple TV+” Matt Cherniss หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Apple TV+ กล่าว

Darryl Frank และ Justin Falvey สองผู้บริหารของ Amblin Television กล่าวว่า: “เราและพาร์ทเนอร์อย่าง Universal TV และผู้สร้าง Eddy และ Adam รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้นำซีรีส์รวมเรื่องสั้นอย่าง ‘Amazing Stories’ มาให้ผู้ชมได้รับชมบน Apple TV+ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะมากในการนำเสนอเรื่องราวอันน่าทึ่งและเข้มข้นซึ่งทั้งครอบครัวสามารถรับชมพร้อมกัน”

ภาพตัวอย่างแรกของซีรีส์มาจากตอนที่ชื่อ ‘The Rift’ ซึ่งเป็นหนึ่งในห้าตอนแรกที่จะฉายในวันที่ 6 มีนาคม ‘The Rift’ กำกับโดย Mark Mylod และนำแสดงโดย Kerry Lynn Bishe, Whitney Coleman, Trisha Mashburn, Austin Stowell, Edward Burns และ Juliana Canfield

นักแสดงจากตอนอื่นๆ ได้แก่ Dylan O’Brien (“Maze Runner”, “Teen Wolf”), Victoria Pedretti (“You”), Josh Holloway (“Lost”, “Yellowstone”) Sasha Alexander (Rizzoli & Isles”, “Shameless”) และ Robert Forster ซึ่งแสดงเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิตในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Spielberg, Eddy Kitsis, Adam Horowitz, Darryl Frank, Justin Falvey, Chris Long, Don Kurt และ David H. Goodman และผลิตโดย Universal Television และ Amblin Television

ซีรีส์สารคดีเรื่องใหม่ “Home” จะฉายในวันที่ 17 เมษายนนี้

หลังจากมีการประกาศว่าจะเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ร่วมฉายในงาน SXSW Film Festival ปี 2020 วันนี้ Apple เผยว่า “Home” จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 เมษายนบน Apple TV+ เท่านั้น

“Home” เป็นซีรีส์แนวสารคดีซึ่งเปิดมุมมองใหม่ที่ผู้ชมไม่เคยได้เห็นมาก่อน โดยการพาไปดูภายในบ้านที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ซีซันแรกมีทั้งหมดเก้าตอน แต่ละตอนจะพาไปชมจินตนาการล้ำขอบเขตของเหล่าผู้มีวิสัยทัศน์ที่กล้าจะฝันและสร้างบ้านเหล่านี้ให้เป็นจริง

“Home” อำนวยการสร้างโดย Joe Poulin, Matthew Weaver, Bruce Gersh, Ian Orefice, Doug Pray, Collin Orcutt, Matt Tyrnauer, Corey Reeser และ Kim Rozenfeld ร่วมอำนวยการสร้างโดย Nick Stern และผลิตโดย MediaWeaver, Four M Studios และ Altimeter Films

“Trying” ซีรีส์แนวคอมเมดี้จากอังกฤษที่ทั้งตลกปนซึ้งจะฉายเป็นที่แรกในวันที่ 1 พฤษภาคม บน Apple TV+ เท่านั้น

Jason และ Nikki แค่อยากมีลูก แต่ดูเหมือนไม่ว่าจะพยายามยังไงก็ไม่มีสักที “Trying” นำแสดงโดย Rafe Spall และ Esther Smith เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้เกี่ยวกับการเติบโต การลงหลักปักฐาน และการตามหารักจากใครสักคน เจ้าของรางวัล BAFTA Award อย่าง Imelda Staunton ก็ร่วมแสดงด้วย ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอน แต่ละตอนยาวครึ่งชั่วโมง ผลิตโดย BBC Studios และเขียนบทโดย Andy Wolton

ซีรีส์ “Dear…” ซีซันแรกจะฉายครบทุกตอนในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

“Dear…” ซีรีส์แนวสารคดี 10 ตอนที่อำนวยการสร้างโดยเจ้าของรางวัล Emmy Award และ Peabody Award อย่าง R.J. Cutler จะฉายเป็นครั้งแรกทาง Apple TV+ ในวันที่ 5 มิถุนายน วันนี้ที่งาน Television Critics Association Winter Press Tour มีการประกาศว่าซีรีส์เรื่องนี้จะฉายทาง Apple TV+ ในไตรมาสที่สอง

ซีรีส์เรื่อง “Dear…” ได้รับแรงบันดาลใจจากสปอตโฆษณา “Dear Apple” ที่แหวกแนว โดยใช้แนวทางการสร้างภาพยนตร์ที่แปลกใหม่มาถ่ายทอดชีวประวัติของเหล่าคนดังในยุคนี้ผ่านทางจดหมายที่เขียนโดยผู้ที่ชีวิตเปลี่ยนไปจากการทำงาน

ซีรีส์นี้จะถ่ายทอดชีวประวัติของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกอย่าง Oprah Winfrey, Gloria Steinem, Spike Lee, Lin-Manuel Miranda, Yara Shahidi, Stevie Wonder, Aly Raisman, Misty Copeland, Big Bird และอีกมากมาย

“Dear…” อำนวยการสร้างโดย Cutler ร่วมกับ Todd Lubin, Jay Peterson, Jane Cha และ Lyle Gamm Matador Content ผลิตซีรีส์ให้กับ Apple

“Mythic Quest: Raven’s Banquet” ประกาศสร้างซีซันสอง

“Mythic Quest: Raven’s Banquet” จะมีซีซันสองต่อตั้งแต่ยังไม่เปิดฉายซีซันแรกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ทาง Apple TV+ ซึ่งข่าวนี้ประกาศที่งาน Television Critics Association Winter Press Tour

“Mythic Quest: Raven’s Banquet” เป็นเรื่องราวของทีมผู้สร้างวิดีโอเกมที่ต้องเผชิญปัญหาต่างๆ ในการสร้างวิดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จ McElhenney มารับบท Ian Grimm ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของบริษัทที่สมมุติขึ้น ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ เช่น เจ้าของรางวัล Academy Award อย่าง F. Murray Abraham, Danny Pudi, Imani Hakim, Charlotte Nicdao, David Hornsby, Ashly Burch และ Jessie Ennis

ซีรีส์แนวคอมเมดี้เรื่องนี้มีทั้งหมด 9 ตอน ตอนละครึ่งชั่วโมง ร่วมสร้างโดย Rob McElhenney, Charlie Day และ Megan Ganz จะฉายบน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น โดยเริ่มตอนแรกวันที่ 7 กุมภาพันธ์

“Mythic Quest: Raven’s Banquet” อำนวยการสร้างโดย McElhenney และ Day ในนามของ RCG Productions, Michael Rotenberg และ Nicholas Frenkel ในนามของ 3Arts ร่วมด้วย Jason Altman, Danielle Kreinik และ Gérard Guillemot ในนามของ Ubisoft Film & Television นอกจากนี้ยังมี David Hornsby และ Megan Ganz มาทำหน้าที่เอ็กเซคคิวทีฟโปรดิวเซอร์ด้วย ผลิตโดยบริษัทร่วมทุน Lionsgate/3 Arts Entertainment และ Ubisoft

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในออริจินัลซีรีส์ของ Apple ที่ประกาศสร้างซีซันสองต่อ ได้แก่ “Little America” ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์, “Home Before Dark” ที่กำลังจะฉาย รวมทั้ง “Dickinson”, “See”, “Servant” และ “For All Mankind”

ซีรีส์ใหม่นี้จะฉายเป็นที่แรกบน Apple TV+ บ้านแห่งใหม่ของนักเล่าเรื่องสุดสร้างสรรค์ระดับโลก Apple TV+ รับชมได้ผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวี Samsung บางรุ่น, Amazon Fire TV และ Roku รวมถึงทางออนไลน์ที่ tv.apple.com ในราคา 99 บาทต่อเดือน และสามารถทดลองชมฟรีได้ 7 วัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save