News & Update

Apple เปิดตัว AirTag อุปกรณ์ช่วยระบุตำแหน่ง ตามหาสิ่งของจาก iPhone

AirTag

Apple เปิดตัว AirTag อุปกรณ์เสริมชิ้นเล็กที่เรียบหรูดูดีเพื่อช่วยติดตามและค้นหาสิ่งของสำคัญ โดยอาศัยแอปค้นหาของฉันจาก Apple

Apple เปิดตัว AirTag อุปกรณ์เสริมชิ้นเล็กที่เรียบหรูดูดีเพื่อช่วยติดตามและค้นหาสิ่งของสำคัญ โดยอาศัยแอปค้นหาของฉันจาก Apple ไม่ว่าคุณจะติดไว้กับกระเป๋าถือ กุญแจ กระเป๋าเป้ หรือสิ่งของอื่นๆ Air Tag ก็จะอาศัยเครือข่ายค้นหาของฉัน ที่กว้างไกลทั่วโลกเพื่อระบุตำแหน่งสิ่งของที่หายไป จำหน่ายในแบบแพ็ค 1 ชิ้น และ 4 ชิ้นในราคา 990 บาท และ 3,990 บาท ตามลำดับ 
 
AirTag
 
AirTag ทรงกลมแต่ละชิ้นมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ทำจากสแตนเลสสตีลขัดเงาที่มีการสลักข้อความ ทนน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP67  มีลำโพงในตัวที่จะเล่นเสียงเพื่อช่วยระบุตำแหน่งของ เพียงแค่นำ Air Tag มาอยู่ใกล้ๆ iPhone ทั้งคู่ก็จะเชื่อมต่อกันทันที จากนั้นผู้ใช้สามารถตั้งชื่อและเลือกว่าจะใช้กับสิ่งของอะไร
 
 
การสั่งซื้อ Air Tag สามารถสั่งสลักข้อความ และอิโมจิ 31 แบบฟรีเมื่อซื้อจาก apple.com/th หรือแอป Apple Store สามารถใส่ไว้ในซองหรือกระเป๋าของตัวเองได้ง่ายๆ หรือเลือกใช้อุปกรณ์เสริมสำหรับ Air Tag หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห่วงคล้องที่ทำจากโพลียูรีเทน มีน้ำหนักเบา ทนทาน หรือห่วงคล้องแบบหนังและพวงกุญแจหนัง นอกจากจะเพิ่มความโดดเด่นไม่ซ้ำใครแล้วยังช่วยให้มั่นใจว่า AirTag จะติดอยู่กับของสำคัญโดยไม่หลุดหายอย่างแน่นอน
 
 
Air Tag มาพร้อมชิป U1 ที่ออกแบบโดย Apple และใช้เทคโนโลยีอัลตร้าไวด์แบนด์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของคุณสมบัติ Precision Finding สำหรับผู้ใช้ iPhone 11 และ iPhone 12 เทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้สามารถบอกระยะห่างและทิศทางไปยัง AirTag ที่หายไปได้อย่างถูกต้องแม่นยำเมื่ออยู่ในระยะ และเมื่อผู้ใช้เคลื่อนที่ คุณสมบัติ “ตำแหน่งที่ตั้งจริง” จะใช้ข้อมูลที่ได้จากทั้งกล้อง, ARKit®, อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว และไจโรสโคปประกอบกัน แล้วพาผู้ใช้ไปยังตำแหน่งของ AirTag โดยใช้ทั้งเสียง การสั่น และภาพในการนำทาง
 
 
หาก Air Tag แยกกับเจ้าของและอยู่นอกระยะของ Bluetooth เครือข่ายค้นหาของฉันก็ยังช่วยติดตามได้ โดยอาศัยอุปกรณ์ Apple นับพันล้านเครื่องในเครือข่ายค้นหาของฉันเพื่อตรวจจับสัญญาณ Bluetooth จาก Air Tag ที่หายไป แล้วส่งต่อตำแหน่งที่ตั้งนั้นกลับมายังเจ้าของ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเบื้องหลังโดยไม่มีการระบุตัวตนและเป็นส่วนตัว
 
AirTag
 
ยิ่งกว่านั้นผู้ใช้ยังสามารถตั้ง Air Tag เข้าสู่โหมดสูญหายเพื่อให้มีการแจ้งเตือนเมื่อ Air Tag อยู่ในระยะ หรือเมื่อเครือข่ายค้นหาของฉันหา Air Tag นั้นเจอ และผู้ที่หาเจอก็สามารถใช้ iPhone หรืออุปกรณ์ที่รองรับ NFC แตะที่ Air Tag นั้น เพื่อเข้าไปยังเว็บไซต์ที่แสดงหมายเลขโทรศัพท์สำหรับติดต่อเจ้าของ หากเจ้าของได้ระบุไว้
 
AirTag
 
ราคาและการวางจำหน่าย
  • วางจำหน่ายในแบบแพ็ค 1 ชิ้น และ 4 ชิ้นในราคา 990 บาท และ 3,390 บาท ตามลำดับ ในเร็วๆ นี้ ทางเว็บไซต์ apple.com/th,
  • ซื้อจาก apple.com/th หรือทางแอป Apple Store พร้อมบริการสลักข้อความส่วนตัวฟรี

AirTag

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save