News & Update

Airpower แท่นชาร์จไฟไร้สายจาก Apple อาจจะเริ่มขายเดือนหน้า ราคายังคงเป็นความลับ

Apple Airpower

Apple เปิดตัวแท่นชาร์จไฟไร้สาย AirPower พร้อมๆ กับ iPhone 8 และ iPhone X แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ขายสักที

Apple เปิดตัวแท่นชาร์จไฟไร้สาย AirPower พร้อมๆ กับ iPhone 8 และ iPhone X แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ขายสักที โดยโฆษณาเอาไว้ตั้งแตปีที่แล้วว่า AirPower ตัวเดียวสามารถชาร์จอุปกรณ์หลายๆ ตัวได้พร้อมๆ กัน

Apple AirPower

Macotakara สายข่าวหลุดจากญี่ปุ่นเผยว่า Apple มีกำหนดการณ์จะวางจำหน่าย AirPower เดือนมีนาคมนี้ที่ Apple Store ก่อน แล้วจึงจะส่งให้ตัวแทนจำหน่ายรายอื่นๆ ภายหลัง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวบอกว่ายังไม่แน่ชัดนักว่า Apple จะเริ่มวางจำหน่ายช่วงไหนของเดือนมีนาคม

นอกจาก Macotakara แล้ว The Apple Post ก็รายงานว่า Apple จะเริ่มขาย AirPower มีนาคมนี้เช่นกัน โดยทาง Apple จะขายกล่องใส่ AirPods ที่ชาร์จไฟไร้สายจาก AirPower ได้ด้วย

จนถึงตอนนี้ทาง Apple ยังไม่เคยเปิดเผยราคาของ AirPower ออกมาสักครั้ง จะเคยมีข้อมูลบ้างก็คือราคาหลุดมาจากตัวแทนจำหน่ายในโปแลนด์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าอยู่ที่ $199 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ก็น่าสงสัยไม่น้อยว่า Apple ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายแล้วตัวแทนจำหน่ายไปเอาราคามาจากไหนกันแน่

เอ้า แล้ว Apple AirPower นี่มันน่าสนมั้ยล่ะเนี่ย ถ้าจะวางขายในราคา $199 (ราวๆ 6 – 7,000 บาท) ชาร์จไร้สายได้สามเครื่อง หรือไปซื้อที่ชาร์จไร้สาย Qi แบบปกติมาสักสามตัวดีกว่า

ที่มา – 9to5Mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save