News & Update

Apple ยุติการพัฒนา AirPower เหตุไม่สามารถทำให้ดีได้ตามที่ต้องการ

Apple Airpower

Apple เปิดตัว AirPower เมื่อปี 2017 พร้อมกับ iPhone 8 และบอกว่าจะขายในปี 2018 แน่นอน แต่จนกระทั่งเข้าปี 2019 แล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะวางขายเมื่อไหร่

Apple เปิดตัว AirPower แท่นชาร์จไฟไร้สายที่ทำเองเมื่อปี 2017 พร้อมกับ iPhone 8 และขายฝันว่าจะวางจำหน่ายในปี 2018 แน่นอน แต่จนตอนนี้ปี 2019 แล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะวางขายเมื่อไหร่

AirPower 2019

หลังจากผ่านไปปีกว่าๆ เกือบสองปี Apple ก็ยอมแพ้อย่างเป็นทางการและยุติการพัฒนา AirPower แล้ว โดยในจดหมายที่ส่งไปยังสื่อเขียนระบุว่า Apple ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ AirPower ทำงานได้ดีอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เนื่องจากมาตรฐานของ Apple นั้นค่อนข้างสูง จึงยุติกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์เอาไว้แต่เพียงเท่านี้ แต่ยังคงเชื่อว่าเทคโนโลยีในอนาคตยังไงก็ต้องไปทางฝั่งชาร์จไฟไร้สายอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple เกือบจะหาทางแก้ไขปัญหาระบบชาร์จไฟไร้สายนี้ได้สำเร็จแล้ว และอาจจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้ด้วยซ้ำไป ยิ่ง AirPods 2 มีระบบชาร์จเคสแบบไร้สายยิ่งทำให้หลายๆ คนเชื่อว่า Apple พร้อมจะวางจำหน่ายแท่นชาร์จแล้ว ข่าวนี้ถือว่าเป็นข่าวช็อคโลกฝั่งแอปเปิลจริงๆ

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save