News & Update

Apple ออกอัพเดทความปลอดภัยให้กับเราท์เตอร์ AirPort Express, Extreme และ Time Capsule Base Station แม้จะยุติการขายไปแล้ว

ปีที่แล้ว Apple ประกาศว่ายุติการพัฒนาและขายเราท์เตอร์ AirPort ทั้งหมด แต่วันนี้มาแปลกเพราะประกาศออกอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้กับอุปกรณ์ AirPort หลายตัวด้วยกัน

ปีที่แล้ว Apple ประกาศว่ายุติการพัฒนาและขายเราท์เตอร์ของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า AirPort ทั้งหมดแล้ว (ข่าวเก่า) แต่วันนี้มาแปลกเพราะประกาศออกอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้กับอุปกรณ์ AirPort หลายตัวด้วยกัน

Apple AirPort Time Capsule

เฟิร์มแวร์เวอร์ชัน 7.8.1 นี้จะรองรับเฉพาะอุปกรณ์ที่ใช้สัญญาณประเภท 802.11n เท่านั้น (ได้แก่ AirPort Express, AirPort Extreme และ Airport Time capsule) ซึ่งครอบคลุมหลายรุ่นมาก โดยรุ่นเก่าที่สุดที่ได้อัพเดทนั้นวางจำหน่ายในปี 2007

สำหรับผู้ที่ใช้ iOS หรือ macOS สามารถสั่งอัพเดทได้ผ่านแอพ AirPort Utility โดยตรงครับ การปล่อยอัพเดทนี้ถือว่าเป็นการอัพเดทที่ไม่ได้มีใครคาดคิดมาก่อนเลย เพราะในระยะหลัง Apple ก็วางจำหน่าย Linksys Velop Mesh ใน Apple Store แทน AirPort Express ไปแล้ว

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save