News & Update

Apple ร่อนหมายเชิญสื่อ 9 มี.ค. คาดว่าเปิดตัว Apple Watch

วันนี้ (26 ก.พ.) Apple ได้ทำการส่งจดหมายเชิญงานแถลงข่าวให้กับบรรดาสื่อมวลชนเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 9 มีนาคม 2015 นี้ที่ Yerba Buena Center for the Arts ในเมืองซานฟรานซิสโก เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยในบัตรเชิญมีข้อความสั้นๆ ว่า “Spring Foward”

วันนี้ (26 ก.พ.) Apple ได้ทำการส่งจดหมายเชิญงานแถลงข่าวให้กับบรรดาสื่อมวลชนเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 9 มีนาคม 2015 นี้ที่ Yerba Buena Center for the Arts ในเมืองซานฟรานซิสโก เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยในบัตรเชิญมีข้อความสั้นๆ ว่า “Spring Foward”

สำหรับงานนี้คาดว่าน่าจะเป็นการเปิดตัว Apple Watch และประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วได้ประกาศเอาไว้ว่าจะทำการวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2015 ซึ่งในงานนี้เราจะได้ทราบกันเสียทีว่า Apple จะขายมันในราคาเท่าไหร่กันบ้าง, แบตเตอรี่ที่มีข่าวลือว่าหมดไวนั้นจะได้รับการปรับปรุงและใช้งานได้แค่ไหน, อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมไปถึง iOS เวอร์ชั่นใหม่ที่จะออกมารองรับกับ Apple Watch

นอกจากนี้อาจจะพอมีลุ้นเกี่ยวกับ Macbook Air 12 นิ้วที่เคยมีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข้อมูลว่า Apple จะวางจำหน่ายมันในช่วงไตรมาสแรกของปี 2015 นี้ด้วย

apple_event_spring_forward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save