News & Update

Apple แนะนำ 30 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ในช่วงอยู่บ้านนี้

ในช่วงเวลาที่เราต้องพักอยู่บ้านแบบนี้ หลายๆ ครอบครัวคงมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น วันนี้ Apple แนะนำ 30 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ไว้สำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน ผ่านการใช้งานคุณสมบัติต่างๆ บน iPad หรือ iPhone

ในช่วงเวลาที่เราทุกคนต้องร่วมใจกันอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ หลายๆ ครอบครัวคงมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น นอกจากกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์อย่าง ดูหนัง ฟังเพลง และเล่มเกม วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆ มาฝากสมาชิกรุ่นเยาว์ในบ้านกับ “30 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ” ให้ได้ขยับตัวและใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนานทั้งครอบครัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4-8 ขวบขึ้นไป 

โดย “30 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ” จะช่วยให้เด็กรู้จักคิดนอกกรอบ รู้จักสังเกตและเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ ใช้เวลาและเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์มากขึ้นผ่านการใช้งานคุณสมบัติต่างๆ บน iPad หรือ iPhone โดยกิจกรรมเหล่านี้ เด็กๆ สามารถเรียนรู้และทดลองทำได้ด้วยตัวเอง หรือจะสนุกพร้อมกันทั้งครอบครัวก็ได้ อาทิ การบันทึกวิดีโอไทม์แลปส์ขณะทำของว่างจานโปรด หรือสังเกตน้ำแข็งที่ค่อยๆละลาย, เรียนรู้เรื่องรูปทรงผ่านการถ่ายภาพและใช้คุณสมบัติ “ทำเครื่องหมาย” เพื่อลอกลายรูปทรงทั้งหมดที่คุณหาเจอ หรือทายปริศนาผ่านอิโมจิ ฯลฯ  

Apple แนะนำ 30 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ในช่วงอยู่บ้านนี้

ดูรายชื่อกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ : https://education-static.apple.com/geo/th/creativity-for-kids/activities.pdf

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save