News & Update

ผลสำรวจชี้! มีผู้ใช้งานอุปกรณ์จาก Apple มากกว่า 1,000 ล้านชิ้นทั่วโลก

Apple Code

Apple มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าทางบริษัทของตนสามารถขานสิ้นค้าได้กว่า 1,000 ล้านชิ้น ซึ่งประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย จากการสำรวจการใช้งานในตลอดระยะเวลา 90 วัน!

Apple มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าทางบริษัทของตนสามารถขานสิ้นค้าได้กว่า 1,000 ล้านชิ้น ซึ่งประกอบไปด้วยสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย จากการสำรวจการใช้งานในตลอดระยะเวลา 90 วัน!

30-apple-1-billion-activw-device-01

สำหรับข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาในครั้งนี้นับรวมไปถึงสิ้นค้าที่เพิ่งจำวางจำหน่ายไปได้ไม่นานทั้ง iPhone 6s, iPhone 6S Plus, iPad Pro, Apple Watch และ Apple TV GEN 4 ด้วย แต่ไม่มีการระบุสัดส่วนที่จำหน่ายได้ในแต่ละประเภทออกมาให้เราทราบ

30-apple-1-billion-activw-device-2

อย่างไรก็ตามทางแอปเปิ้ลได้ระบุทิ้งท้ายเอาไว้ว่า Apple Watch มียอดขายดีเป็นพิเศษกว่าสินค้าตัวอื่นในช่วงไตรมาสสุดท้ายปลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นแล้วหากกระแสตอบรับดีเช่นนี้อาจจะได้เห็น Apple Watch Gen 2 ในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา : cnet, slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save