News & Update

App Store ทำลายสถิติช่วงวันหยุดปลายปี ทำเงินได้ $1,220 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเวลาเจ็ดวัน

App Store

Apple เผยรายรับในช่วงวันหยุดปลายปี ตั้งแต่ 24 – 31 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าทำลายสถิติรายได้ที่เคยทำมาทั้งหมด โดยทำเงินให้บริษัทมากถึง $1,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Apple เผยรายรับในช่วงวันหยุดปลายปี ตั้งแต่ 24 – 31 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า App Store ทำลายสถิติรายได้ที่เคยทำมาทั้งหมด โดยทำเงินให้บริษัทมากถึง $1,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเวลาเจ็ดวัน

App Store

นอกจากเจ็ดวันจะทำเงินได้ $1,200 ล้านดอลลลาร์สหรัฐแล้ว วันปีใหม่วันเดียวก็สามารถทำรายได้ถึง $322 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย ถือเป็นการทำลายสถิติรายได้บน App Store ภายในวันเดียวเช่นกัน

สำหรับหมวดที่ทำเงินได้เยอะสูงสุดยังคงเป็นฝั่งเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น Fortnite , PUBG Mobile ต่างก็ติดท็อปเทนแอพดาวน์โหลดสูงสุดช่วงวันหยุดสิ้นปีที่ผ่านมา รวมไปถึงเกมส์หน้าใหม่อย่าง Brawl Stars, Asphalt 9 และ Monster Strike

ส่วนแอพที่ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูดคือแอพจำพวกการทำงาน สุขภาพ และการศึกษา ได้แก่ 1Password, Sweat, Luminosity อย่างไรก็ตาม Apple ไม่ได้เผยยอดออกมาว่ามียอดดาวน์โหลดกี่ครั้งในช่วงเวลาดังกล่าว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save