News & Update

App Store, Apple Music และ iTunes Movies แนะนำคอนเทนต์ดีๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

จะมีอะไรดีไปกว่าช่วงเวลาสุดพิเศษของปี อย่างช่วงคริสต์มาส ยาวไปจนถึงช่วงปีใหม่ ที่ทั้งเวลาและบรรยากาศเป็นใจให้เรามีความสุข และส่งมอบความสุขให้กันและกัน โอกาสนี้ Apple ตั้งใจมอบหลากหลายบริการ อาทิ App Store, Apple Music และ iTunes Movies ที่เราตกแต่งหน้าร้านให้เข้าบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมคัดสรรหนัง เพลง เกม และแอพให้ถูกใจคุณ พร้อมมอบความบันเทิงในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ มาดูกันว่าเรามีอะไรเด็ดๆ บ้าง

สนุกกับเพลงจังหวะดีๆ กับ Apple Music

เรามีหน้าในธีมคริสต์มาสโดยเฉพาะ ที่มีทั้งเพลย์ลิสต์สำหรับวันหยุดแสนสุข อัลบั้ม มิวสิควิดีโอ และอีกเพียบ ศิลปินที่เราแนะนำให้ฟังในช่วงคริสต์มาส ก็มีผลงานของ Michael Bublé, Mariah Carey , Justin Bieber และเพลงคลาสสิคอมตะ ขับกล่อมให้เทศกาลแห่งความสุขมีแต่ความนุ่มละมุน หรือถ้าอยากออกท่วงท่าในปาร์ตี้ปีใหม่ ก็พบกับวิทยุช่อง Beats 1 ที่เปิดเพลงรีมิกซ์ชวนแดนซ์กันตลอด 24 ชั่วโมง

เลือกหนังดี ดูแล้วฟีลกู้ดกับ iTunes Movies

ฝั่งภาพยนตร์เรามี “ดีลหนังสนุกฉลองเทศกาลแห่งความสุข” รวบรวมภาพยนตร์ยอดฮิตที่เหมาะกับการรับชมร่วมกันทั้งครอบครัว อาทิ Home Alone, The Polar Express, มิคกี้ เมาส์ตะลุยหิมะ ฯลฯ กับราคาเช่าเพียง 49 บาท และสำหรับสาวก Star Wars เราขอพาคุณไปชมภาพยนตร์ภาคเก่าที่น่ารับชมอุ่นเครื่องก่อนดูภาคล่าสุดในโรง กับราคาพิเศษเรื่องละ 349 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ถึง 3 มกราคม 2563 นี้

ส่วนลดเกมและแอพดังใน App Store

เปลี่ยนโหมดมาพบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับแอพและเกมกันต่อ เริ่มกันที่เกม PUBG ที่ในเกมจะมีคูปองกล่องเสบียงที่มากับหมวกและชุดซานต้าเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร, เกม Minecraft รับ 1 แมปฟรีพร้อมส่วนลดไอเทมในเกมสูงสุดถึง 75%, Fortnite มากับแพ็กธีม Polar Legends ที่มากับไอเทมและสกินสุดคูล

ดาวน์โหลด PUBG
ดาวน์โหลด Minecraft
ดาวน์โหลด Fortnite

ด้านแอพ ใครที่ยังโสดช่วงปีใหม่ห้ามพลาด Tinder ที่มากับโปรโมชันราคาสุดพิเศษในการบูสต์โปรไฟล์ให้ถูกมองเห็นมากขึ้น เพื่อโอกาสในการพบเจอคนที่ถูกใจมากขึ้นนั่นเอง หรือถ้าอยากมีสุขภาพดี ฟิตสมส่วน แอพสอนออกกำลังกายอย่าง SWEAT: Kayla Itsines Fitness มากับค่าสมาชิกรายปีลดครึ่งราคาเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ข้อเสนอสุดพิเศษยังมีอีกมากมาย แค่หยิบ iPhone และ iPad ของคุณขึ้นมา และตรงไปที่ App Store คลังความสุขก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้

ดาวน์โหลด Tinder
ดาวน์โหลด SWEAT: Kayla Itsines Fitness

สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ 2563

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save