News & Update

โผล่ผลคะแนน Antutu ของ Zenfone 5 เทียบกับ Zenfone 2 ทั้งรุ่น 1.83GHz และ 2.33GHz

ช่วงนี้กระแสข่าวของ Zenfone 2 กำลังอยู่ในความสนใจของทั้งผู้ใช้งานทั่วไปและสาวกไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด Zenfone blog ได้มีการเปิดเผยค่าคะแนนของแอป Antutu ที่ได้ทำการทดสอบการใช้งานด้านต่างๆ ของ 3 รุ่นจากในตระกูล Zenfone

ช่วงนี้กระแสข่าวของ Zenfone 2 กำลังอยู่ในความสนใจของทั้งผู้ใช้งานทั่วไปและสาวกไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด Zenfone blog ได้มีการเปิดเผยค่าคะแนนของแอป Antutu ที่ได้ทำการทดสอบการใช้งานด้านต่างๆ ของ 3 รุ่นจากในตระกูล Zenfone โดยเริ่มจาก

  • Asus Zenfone 5 (รุ่นแรก) CPU 2.00GHz
  • Asus Zenfone 2 CPU 2.33GHz
  • Asus Zenfone 2 CPU 1.83GHz

โดยที่ใน 2 รุ่นล่าสุดของ Zenfone 2 เป็นเวอร์ชั่นที่ RAM 2GB ทั้งคู่ หลายคนที่เป็นคะแนนแบบนี้แล้ว แทบจะอดใจไม่ไหวอยากทดลองสัมผัสตัวจริงของ Zenfone 2 ในบ้านเราอาจจะต้องอดใจรอกันหน่อย

antutu-zenfone5-vs-zenfone2.jpg

และเมื่อนำผลคะแนนไปเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจากเมื่อปี 2014 ของแต่ละค่ายแล้ว ผลของ Asus Zenfone 2 จะออกมาอย่างไงดูได้จากในตารางที่ด้านล่างนี้เลย

Screenshot_288

2 Comments

2 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save