News & Update

เผยผลทดสอบคะแนน Antutu ของชิป Kirin 810 ที่อยู่บน Huawei Nova 5

Huawei Kirin 810 Antutu

หลังจากที่ทางหัวเว่ยได้เปิดตัว Huawei Nova 5 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 810 รุ่นใหม่ล่าสุดไปได้ไม่นาน ก็มีผลคะแนน Antutu ของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ

หลังจากที่ทางหัวเว่ยได้เปิดตัว Huawei Nova 5 สมาร์ทโฟน 4 กล้อง AI ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 810 รุ่นใหม่ล่าสุดไปได้ไม่นาน ก็มีผลคะแนน Antutu ของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ

เผยผลทดสอบคะแนน Antutu ของชิป Kirin 810

Huawei Kirin 810 Antutu

อ้างอิงจากรายงานล่าสุดได้เผยผลทดสอบคะแนน Antutu ของสมาร์ทโฟน Huawei Nova 5 รุ่นความจุ 256 GB พร้อม RAM 8 GB ที่มีการใช้ชิปเซ็ตขนาด 7 nm รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Kirin 810 ได้ออกมาแล้ว โดยทำคะแนนรวมไปถึง 237,437 คะแนนเลยทีเดียว ถือว่าชนะชิปรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 730 (8 nm) ไปพอสมควรครับ (ราวๆ 13% ก็ว่าได้ เมื่อเทียบกับคะแนน 210,052)

Huawei Kirin 810 Antutu

ซึ่งจากตารางผลการทดสอบนั้นเจ้าชิปเซ็ต Kirin 810 นี้ชนะไปทุกด้านเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของคะแนน CPU GPU Mem และอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม คาดว่าผลทดสอบคะแนนดังกล่าวก็ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา) ซึ่งอันนี้จะมีความแตกต่างในการใช้งานจริงมากน้อยเพียงใดก็ต้องติดตามกันตอนต่อไปครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save