News & Update

AnTuTu คอนเฟิร์มแล้ว iPhone 11 ทั้งหมดมี RAM 4GB

Apple ไม่เคยบอกตัวเลขว่า iPhone หรือ iPad มี RAM ในเครื่องมากน้อยเท่าไหร่ วันนี้ AnTuTu ก็เผยข้อมูลของ iPhone 11 ออกมาแล้ว

Apple ไม่เคยบอกตัวเลขว่า iPhone หรือ iPad มี RAM ในเครื่องมากน้อยเท่าไหร่ ใครที่อยากรู้จะต้องใช้แอพภายนอกอ่านค่าดังกล่าวเอาเอง และวันนี้ AnTuTu ก็เผยข้อมูลของ iPhone 11 ออกมาแล้ว

iPhone 11 AnTuTu

AnTuTu แอพเทสต์ความสามารถของมือถือเผยตัวเลขทาง Weibo ว่า iPhone 11 ทั้งสามรุ่นนั้นมี RAM เท่ากันทุกรุ่น คือมีความจุ 4GB จากภาพประกอบจะเห็นได้ว่า iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Max นั้นมีประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกันมาก เนื่องจากสเปคข้างในเหมือนกันหมด (ยกเว้นหน้าจอที่ iPhone 11 มีความละเอียดต่ำกว่า) แตกต่างจากข่าวลือก่อนหน้าที่บอกว่า iPhone 11 Pro Max รุ่นความจุ 512GB จะมี RAM 6GB ขณะที่รุ่นอื่นมีเพียง 4GB เท่านั้น

สำหรับผลการทดสอบคะแนนของ iPhone ปีนี้ทั้งหมดทำคะแนนได้มากกว่า iPhone XS / XS Max ของปีที่แล้วอยู่ราวๆ 28% ถือเป็นตัวเลขปกติสำหรับซีพียูที่ยังคงสถาปัตยกรรมเดิม แต่เปลี่ยนกระบวนการผลิตใหม่ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save