News & Update

LG เปิดตัวสมาร์ทโฟน Q Stylus, LG Q Stylus Plus และ LG Q Stylus Alpha

lg q stylus

LG ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปีนี้ ได้แก่ LG Q Stylus, LG Q Stylus Plus และ LG Q Stylus Alpha ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่สามของปี โดยเริ่มจากสหรัฐอเมริกาและโซนเอเชียก่อน

เอลจีเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปีนี้ ได้แก่ LG Q Stylus, LG Q Stylus Plus และ LG Q Stylus Alpha ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ แอลจีจะเริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนตระกูล Q Stylus ในไตรมาสที่สามของปี โดยเริ่มจากสหรัฐอเมริกาและโซนเอเชียก่อน

ตระกูล LG Q Stylus ทั้งสามรุ่น

lg q stylus

สมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว Full-HD+ ใช้หน้าจอแบบ FullVision ที่ความละเอียด 1080 x 2160 พิกเซล สัดส่วน 18:9 ความหนาแน่นพิกเซล 389 ppi ภายในใช้ชิปเซ็ตแบบ octa-core สองตัว ความเร็ว 1.5 GHz หรือ 1.8 GHz ขึ้นอยู่กับประเทศที่วางขาย อย่างไรก็ตาม แอลจีไม่ได้เปิดเผยว่าจะใช้ชิปเซ็ตอะไร

Q Stylus และ Q Stylus Alpha มาพร้อมกับ RAM 3 GB, ROM 32 GB ในขณะที่ Q Stylus Plus จะมาพร้อมกับ 4GB RAM and 64GB นอกจากนี้ยังเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุดถึง 2 TB

ในส่วนของกล้อง Q Stylus และ Q Stylus Plus มาพร้อมกับกล้องหลังขนาด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์แบบ PDAF ในขณะที่ Q Stylus Alpha จะเป็นกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซลแทน แต่ทั้งสามรุ่นจะมาพร้อมกล้องหน้าเลนส์มุมกว้างขนาด 5 ล้านพิกเซลสำหรับเซลฟี่และวิดีโอคอล

สำหรับการเชื่อมต่อ ทั้งสามรุ่นรองรับ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth v4.2, GPS/ A-GPS, NFC และ USB Type-C (เวอร์ชั่น 2.0) รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh

lg q stylus

แอลจียังอธิบายว่า สมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นจะมาพร้อมกับปากกาสไตลัสที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้มากขึ้น นอกเหนือจากการใช้งานคีย์บอร์ดแบบทั่วไป นอกจากนี้ Q Stylus ยังสามารถจดจำและจดโน้ตได้ แม้ว่าจะจะดับไปแล้วก็ตาม

ทั้งสามรุ่นยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง แต่มีเฉพาะรุ่น Q Stylus กับ Q Stylus Plus เท่านั้นที่สามารถกันน้ำได้ในระดับ IP68 

  • Q Stylus มีทั้งบอดี้สี Moroccan Blue และ Aurora Black
  • ในขณะที่ Q Stylus Alpha มีแค่สีเดียวคือ Aurora Black
  • ส่วน Q Stylus Plus จะมีแค่สี Lavender Violet

ซึ่ง ณ ตอนนี้ LG ยังไม่เปิดเผยวันเวลาและราคาขายที่แน่นอนแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับการประกาศขายในแต่ละประเทศ

ที่มา : Gizmochina

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save