News & Update

Anker Powerhouse พาวเวอร์แบงค์ขนาดจุใจ ที่ใหญ่ถึง 120,600 mAh!!

Anker Powerhouse เป็นอุปกรณ์สำรองไฟที่ออกแบบมาสำหรับใช้งาน Outdoor เดินป่าหรือเดินทางไกล โดยสามารถเก็บกระแสไฟฟ้าไว้ได้มากถึง 120,600 mAh เลยทีเดียว

คงต้องยกตำแหน่งพาวเวอร์แบงค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้ไปเลยสำหรับ Anker Powerhouse ที่เป็นแบตเตอรี่สำรองแบบพกพาที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานนอกสถานที่ อย่างเช่นเดินป่า, ปีนเขา, เหตุการณ์ฉุกเฉินนอกสถานที่ ฯลฯ โดยที่มีความจุมากมายมหาศาลถึง 120,600 mAhเลยทีเดียว

Anker Powerhouse ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา (แต่น้ำหนักของมันก็ประมาณ 4.2 กิโลกรัม) ถูกออกแบบมาให้มีความคงทนต่อแรงกระแทกต่างๆ ภายในจะประกอบด้วยแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน จำนวนถึง 36 ก้อน ในแต่ละก้อนจะมีความจุ 3,350 mAh เมื่อรวมทั้งหมดแล้วจะสามารถเก็บกระแสไฟฟ้าได้มากถึง 120,600 mAh หรือ Wh และเพื่อความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย ยังมีระบบควบคุมการจ่ายกระแสไฟฟ้า, ควบคุมอุณหภูมิ และระบบจัดการแบตเตอรี่

การชาร์จกระแสไฟฟ้าเข้านั้นจะอยู่ที่ 16.8 V รองรับการชาร์จจากปลั้กไฟบ้านธรรมดา หรือชาร์จผ่านแผงโซล่าเซลล์ (อุปกรณ์เสริมซื้อแยกต่างหาก) เพื่อใช้ชาร์จไฟในระหว่างที่เดินป่าหรือเดินทาง หลายคนอาจจะกำลังคิดว่า กระแสไฟฟ้ามากขนาดนี้เอาไปชาร์จอะไรได้บ้าง เมื่อชาร์จไฟจนเต็มแล้ว สาารถชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนได้ถึง 40 ครั้ง, ชาร์จเครื่องคอมพิวเตอร์แล็บท็อปได้ 15 ครั้ง, เสียบใช้งานตู้เย็นขนาดเล็กได้นาน 7 ชั่วโมง หรือใช้เสียบโคมไฟส่องสว่างขนาด 15V ได้นานมากกว่า 100 ชั่วโมง

Anker Powerhouse

 

ตัวเครื่องจะมีพอร์ตสำหรับเสียบชาร์จไฟได้ทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ ช่องเสียบแบบที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ (Output 12V), ช่องเสียบสายแบบ USB แบบ 2.4A จำนวน 4 ช่อง และปลั้กเสียบแบบ 110V อีก 1 ช่อง เรียกได้ว่ามีพกเดินทางไปไหน สบายใจเรื่องกระแสไฟฟ้าไปได้เลย

ตอนนี้กำลังเปิดขายแบบสั่งจองพิเศษผ่านทางเว็บ Amazon ในสหรัฐอเมริกา จากราคาปกติที่ $599.99 (ประมาณ 21,000 บาท) จะได้ลดราคา $100 เหลือ $499.99 (ประมาณ 17,500 บาท) และจะเริ่มจัดส่งสินค้าในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตัวสินค้าจะรับประกันนาน 18 เดือน สำหรับตอนนี้จำหน่ายและจัดส่งให้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น
anker-portable

ข้อมูลจาก : ExtremeTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save