News & Update

Google มีแผนประกาศชื่อและอัพเดท Android O ระหว่างสุริยุปราคา 21 สิงหาคมนี้

Google มีแผนประกาศชื่อจริงของ Android O และปล่อยอัพเดทให้มือถือ Pixel และ Nexus วันที่ 21 สิงหาคมนี้ท่ามกลางสุริยุปราคาที่เกิดขึ้นอีกครั้งในสหรัฐฯ

Google มีแผนจะประกาศชื่อจริงของ Android O และปล่อยอัพเดทให้กับมือถือ Pixel และ Nexus วันที่ 21 สิงหาคมนี้ท่ามกลางปรกฏการณ์สุริยุปราคา

Solar Eclipse Android O Oreo

David Ruddock นักข่าวของ Android Police ที่มักมีข่าวหลุดสายตรงจาก Google บ่อยครั้งเผยว่า Google เลื่อนกำหนดเปิดตัว Android O จากสัปดาห์ที่แล้วไปเป็นวันที่ 21 สิงหาคมนี้แทน ซึ่งเป็นวันที่คาดว่าจะเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาในสหรัฐอเมริกา

ตัวเขาเองนั้นบอกว่ารู้ชื่อเต็มของ Android O แล้ว แต่ยังไม่อยากบอกเพราะเดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้นกับการประกาศของ Google กัน ให้อดทนรออีกสักนิดเพราะวันนั้นจะมีวิดิโอการขนอนุสาวรีย์ Android ตัวใหม่เข้ามาเหมือนทุกปีแน่นอน

สำหรับปรากฏการณ์สุริยุปราคานี้อาจจะเกิดในบ้านเราหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ไม่เต็มดวง เพราะสุริยุปราคาเต็มดวงครั้งสุดท้ายที่เราเห็นในไทยเกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2538 หรือเมื่อ 22 ปีที่แล้ว แต่ในสหรัฐอเมริกานี้ไม่เกิดมานานถึงร้อยกว่าปี จึงเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมากเลยทีเดียว การเปิดตัวชื่อระบบปฏิบัติการท่ามกลางปรากฏการณ์ที่ไม่เกิดมาร้อยปีแล้วถือว่าต้องยิ่งใหญ่น่าดู ไม่เช่นนั้นอาจจะแป้กหายไปเลยแทนก็เป็นได้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save