News & Update

มาแล้วมาจริงๆ !!! Google ปล่อยอัพเดท Android L Preview มาเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่หลายๆคนได้เห็นรูปร่างหน้าตาของ UI ใหม่บนของ Android L กันไปแล้วนะครับ ใน Keynote ของงาน Google I/O 2014 ที่พึ่งผ่านไปนั้น ล่าสุดตรงตามที่ Google บอกไว้เลยนะครับว่าจะปล่อยให้ดาวน์โหลด Android L ได้ และในตอนนี้นั้น Android L ที่ให้โหลดยังเป็นแค่ตัว Preview เท่านั้นนะครับและมีแค่ Nexus 5 และ Nexus 7 2013 Wi-Fi เท่านั้นที่สามารถลงได้

หลังจากที่หลายๆคนได้เห็นรูปร่างหน้าตาของ UI ใหม่บนของ Android L กันไปแล้วนะครับ ใน Keynote ของงาน Google I/O 2014 ที่พึ่งผ่านไปนั้น ล่าสุดตรงตามที่ Google บอกไว้เลยนะครับว่าจะปล่อยให้ดาวน์โหลด Android L ได้ และในตอนนี้ Android L ที่ให้ดาวน์โหลดยังเป็นแค่ตัว Preview เท่านั้นนะครับยังไม่ใช่ตัวเต็มซึ่งความสูมบรณ์อาจจะยังไม่ 100 % และมีแค่ Nexus 5 และ Nexus 7 2013 Wi-Fi เท่านั้นที่สามารถอัพเดทได้ 

สำหรับใครที่อยากลอง Android L เข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยนะครับ >>> L Developer Preview

capture-20140627-003516

1

2

3

5

6

7

8

3 Comments

3 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save