News & Update

KitKat ของ HTC One เริ่มเสิร์ฟกันแล้วในยุโรป

52-htc-one-kitkat-01

หลังจากที่รอกันมานานแสนนานกับ Android เวอร์ชั่นใหม่ของ HTC One ล่าสุดนี้เองก็สมหวังดังใจหมายกันเสียทีกับการปล่อยอัพเดท Android 4.4 (KitKat) ให้กับ HTC One

มีรายงานจากทางทวีปยุโรปว่าผู้ใช้ HTC Oneในประเทศแถบฝั่งยุโรปเหนือเริ่มได้อัพเดท Android 4.4 (KitKat) กันแล้ว โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้สามารถอัพเดทได้ผ่านทาง OTA และมีไฟล์ขนาดประมาณ 308 MB สำหรับสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ที่เห็นเด่นชัดคือ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบความปล่อยภัยของเครื่องให้เพิ่มมากขึ้น, เพิ่ม NFC Tap&Pay, เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของ Bluetooth, ปรับเปลี่ยนหน้าจาของ Interface เล็กน้อยและก็แก้ไขบัคต่างๆ ภายในเครื่อง แต่สิ่งที่ถูกตัดออกไปนั้นก็คือ การรองรับ Flash Player ในการใช้งานเว็บไซต์ เพราะว่าตัวเล่นเว็บไซต์ที่ติดมากับตัวเครื่องไม่รองรับนั้นเอง จึงต้องทำการตัดส่วนนี้ออกไป แต่ท่านสามารถดาวน์โหลดตัวเล่นเว็บไซต์อื่นมาใช้งานแทนได้

ถือได้ว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ดีมากเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่กำลังใช้งาน HTC One อยู่ในขณะนี้ ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะยังไม่ได้อัพเดทในตอนนี้แต่คาดว่าไม่นานเกินรอนี้จะได้อัพเดทกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน

52-htc-one-kitkat-02

ที่มา : androidandme, androidcentral

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save