News & Update

ผู้ใช้ HTC One เริ่มได้รับอัพเดท Android 4.3 Jelly Bean แล้ว แก้ปัญหากล้องม่วง

ผู้ใช้ HTC One ได้รายงานว่าตอนนี้ Android 4.3 Jelly Bean นั้นได้อัพเดทมาถึง HTC One ของพวกเขาแล้ว (เลขเวอร์ชั่น 3.18.709.2) โดย Android 4.3 Jelly Bean บน HTC One นั้นนอกจากจะแก้บั๊ก และอัพเดทระบบเป็น Android 4.3 แล้วยังมีการปรับปรุงระบบด้านอื่นๆอีกเช่น เพิ่มภาพเคลื่อนไหวของการชาร์จแบตเตอรี่ขณะปิดเครื่อง

ผู้ใช้ HTC One ได้รายงานว่าตอนนี้ Android 4.3 Jelly Bean นั้นได้อัพเดทมาถึง HTC One ของพวกเขาแล้ว (เลขเวอร์ชั่น 3.18.709.2) โดย Android 4.3 Jelly Bean บน HTC One นั้นนอกจากจะแก้บั๊ก และอัพเดทระบบเป็น Android 4.3 แล้วยังมีการปรับปรุงระบบด้านอื่นๆอีกเช่น เพิ่มภาพเคลื่อนไหวของการชาร์จแบตเตอรี่ขณะปิดเครื่อง, ปรับปรุงคุณภาพของกล้องในเรื่อง contrast ของภาพในที่มืด และแกลเลอรี่, เพิ่มฟีเจอร์การเลือกเพลงได้เองบน Video Hilight

ตอนนี้ Android 4.3 Jelly Bean นั้นยังคงมีให้อัพเดทเฉพาะประเทศไต้หวันเท่านั้นครับ ประเทศอื่นต้องรอกันต่อไป

 

HTC One 4.3

 

ที่มา Android Central

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save