News & Update

เผยโฉมหน้าปัด moto 360 ที่ชนะเลิศและต้นแบบจากการประกวดอีก 10 แบบ

Moto 360 ได้ประกวดการออกแบบหน้าตาฟีเจอร์และให้ผู้ใช้งานทั่วไปโหวตแบบที่จะถูกนำมาใช้บนหน้าปัด moto 360 และก็ได้ 10 แบบที่เข้ารอบและคัดเลือกจนได้ผู้ชนะในที่สุด

Moto 360 ได้ประกวดการออกแบบหน้าตาฟีเจอร์และให้ผู้ใช้งานทั่วไปโหวตแบบที่จะถูกนำมาใช้บนหน้าปัด moto 360 และก็ได้ 10 แบบที่เข้ารอบและคัดเลือกจนได้ผู้ชนะในที่สุด

สำหรับ 10 แบบที่เข้ารอบของ moto 360 ได้แก่ Tyler Allicock, Jose Azua, Layton Diament, Pawel Hanusowski, Dave McCarthy, Aramis Negron, David Pascual, Will Rodriguez, Paul Stringer และ Jason Wang

และจาก 10 แบบของหน้าปัด moto 360 ได้มีการเปิดโหวตใน Google+จนได้ David Pascual เป็นผู้ชนะด้วยคะแนนโหวตเอกฉันท์กว่า 14,xxx เสียง เอาชนะที่ 2 อย่างขนาดรอย ซึ่งต้นนแบบนี้จะถูกพัฒนาให้ใช้งานจริงบน moto 360 ที่คาดว่าจะออกวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

David Pascual - Displays calendar events, allows for user defined notification widgets, and provides status information for basic watch functions (charging, alarm, bluetooth, and wifi connection.)

David Pascual – Displays calendar events, allows for user defined notification widgets, and provides status information for basic watch functions (charging, alarm, bluetooth, and wifi connection.)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save