News & Update

ไขความลับใน Teaser ของ Samsung Galaxy Note 9 บอกใบ้อะไรเราบ้าง?

Samsung Galaxy Note 9

ทางซัมซุงประเทศไทยได้ปล่อยทีเซอร์ของ Samsung Galaxy Note 9 ออกมาแล้ว โดยวันนี้ทาง Whatphone ก็จะพามาไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในทั้ง 3 คลิปที่จะได้เห็นกันต่อจากนี้

ทางซัมซุงประเทศไทยได้ปล่อยทีเซอร์ของ Samsung Galaxy Note 9 ออกมาแล้ว โดยวันนี้ทาง Whatphone ก็จะพามาไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในทั้ง 3 คลิปที่จะได้เห็นกันต่อจากนี้ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

พอรีบๆ เครื่องจะมาค้างอะไรตอนนี้! [Performance]

เจ้าตัววีดีโอทีเซอร์ตัวแรก บอกถึงปัญหาของสมาร์ทโฟนเดิม ๆ ที่มีอยู่เกือบทุกรุ่น ทั้งค้าง ทั้งช้า ทั้งอืด โดยคุณจะต้องทำการเคลียร์ RAM ปิดแอพ หรือรีสตาร์ทเครื่องทำให้เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แน่นอนว่า ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปกับ Samsung Galaxy Note 9 แน่นอน ซึ่งมันจะมาพร้อมกับ RAM ที่มากขึ้น, ROM ที่เร็วขึ้น (UFS 2.1), Samsung Experience UI เวอร์ชั่นล่าสุด (ฺBase On Android 8.1 OREO) บวกกับ Exynos 9 Series รุ่นใหม่ล่าสุด ที่อาจมีการใส่ AI ลงช่วยในการจัดการระบบด้วยรึเปล่านั้น ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีครับ

 

เมมเต็ม ลบยังไงก็ไม่พอ [Storage]

คลิปต่อมาจะกล่าวถึงปัญหาใหญ่สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั่วไปนั่นก็คือ เม็มไม่พอ ต้องเคลียร์หลายอย่างในมือถือ อาทิ ลบข้อมูลในแอพ ลบแอพ ลบรูป ลบเพลง เป็นต้น แน่นอนว่าปัญหานี้จะหมดไปเพราะในซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9 จะทำให้คุณบอกลาความจุเดิมๆ (16, 32, 64 GB) ไปได้เลย เพราะมันจะมาพร้อมกับ Storage ขนาดถึงสูงสุดถึง 512 GB เลยทีเดียว!!! บอกเลยว่าไม่ต้องลบแอพ หรือรูปใดๆอีกต่อไป!

 

ถ้าแบตเหลืออีกแค่ 5% คุณจะทำยังไง? [Battery Life]

และปิดท้ายกันเรื่องแบตเตอรี่ เนื่องจากสมาร์ทโฟนเรือธงส่วนมาก มีสเปคที่แรงทำให้การบริโภคแบตเตอรี่หมดไปอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่า Galaxy Note 9 ก็จะทำให้คุณไม่ผิดอย่างแน่นอน เพราะอาจมีการเพิ่มความจุแบตเตอรี่ไปถึง 4,000 mAh ใช้งานได้ข้ามวันแน่นอน แถมยังรองรับระบบ Fast Wireless Charging ทำให้การชาร์จไร้สายบนซัมซุงกาแลคซี่รวดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก และอาจมาพร้อมกับระบบประหยัดแบตเตอรี่ขัดสุดอย่าง Super Ultra Power Saving Mode แม้จะเหลือแบตแค่ไม่กี่ % ก็ทำให้ยืดอายุการใช้งานไปได้อีกหลายชั่วโมงเลยทีเดียวครับ

อย่างไรก็ตาม ในคืนวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เราก็จะได้เห็น Galaxy Note 9 ตัวเป็น ๆ แล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้องของ Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 เตรียมเปิดจองในยุโรป พร้อมเปิดตัว S-Pen, แท่นชาร์จแบบใหม่

ย้อนรอยอดีตของ Samsung Galaxy Note ตั้งแต่รุ่นแรกถึงรุ่นล่าสุด

วิวัฒนาการของ S PEN สุดยอดปากกาอัจฉริยะตั้งแต่รุ่นแรกถึงปัจจุบัน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save